Quảng cáo

HLV Park: 'Chúng tôi đến với Tứ hùng không phải để dạo chơi'

Thứ năm, 02/08/2018 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời họp báo, HLV người Hàn Quốc tuyên bố rằng dù đây là giải giao hữu, đội bóng của ông vẫn sẽ thi đấu nghiêm túc.

Ngày hôm nay tại trụ sở VFF đã diễn ra cuộc họp báo trước giải giao hữu Tứ hùng VFF (từ ngày 3-7/8). Trong cuộc họp, HLV Park Hang-seo cùng với HLV trưởng các đội tuyển khách mời là U23 Palestine, U23 Oman và U23 Uzbekistan đã chia sẻ về mục tiêu trước khi bước vào giải đấu.

Trước những nghi vấn về việc đội tuyển Việt Nam sẽ không thi đấu hết mình ở giải giao hữu Tứ hùng để có được chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch ASIAD, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố với báo giới về sự nghiêm túc của mình:

“Chúng tôi đến với Tứ hùng không phải để dạo chơi. Những trận đấu tới sẽ là thời điểm quan trọng để tôi xem lại năng lực của từng cầu thủ, trước khi chốt danh sách. Tứ hùng sẽ giúp ban huấn luyện hoàn thiện chiến thuật, con người vì mục đích chính của U23 Việt Nam vẫn là ASIAD 2018”.

hlv park hang-seo

“Như đã nói trước đây, vì chúng tôi thi đấu thành công ở giải châu Á nên sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam là rất lớn. Với giải Tứ hùng, đây có thể xem là bài kiểm tra để hướng đến giải châu Á. Toàn đội nỗ lực để làm hài lòng cổ động viên, nhưng nên nhớ đây là bài test cho cầu thủ. Quan trọng nhưng sẽ không phải tất cả. Huấn luyện viên luôn gặp áp lực, nhưng tôi sẽ cố gắng để chiến thắng và tính điểm rơi phong độ cho thật chính xác”.

>>> Xem thêm: HLV Uzbekistan dành lời có cánh cho một cầu thủ Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang-seo họp báo tứ hùng hlv hàn quốc asiad 18 u23 việt nam văn quyết vs park hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT