Quảng cáo

HLV Uzbekistan: ‘Tôi ấn tượng mạnh với một cầu thủ của VN'

Thứ năm, 02/08/2018 12:03 PM (GMT+7)

HLV HLV Abdurasulnov Sunnatillo đánh giá cao trình độ của cầu thủ Việt Nam và không quên nhấn mạnh cái tên mà ông cảm thấy ấn tượng ở giải U23 châu Á vừa rồi.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước giải tứ hùng VFF 2018, HLV Abdurasulnov Sunnatillo của U23 Uzbekistan đã có nhiều tiết lộ thú vị. “Việt Nam đã lọt vào tới trận chung kết giải U23 châu Á, đó là đội bóng mạnh và rất chất lượng. Sau giải đấu vừa qua, chúng tôi đã cử các chuyên gia để theo dõi và phân tích các trận đấu của Việt Nam, bóng đá của các bạn đang rất phát triển”.

tứ hùng vff, u23 việt nam, olympic viet nam, asiad 2018, u23 uzbekistan

Nhắc lại về giải đấu đã diễn ra trên đất Trung Quốc hồi đầu năm, HLV Uzbekistan vẫn không quên được một số cái tên đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo U23 Việt Nam. Ông nói: “Giải đấu hồi đầu năm U23 Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng. Họ có nhiều cầu thủ kỹ thuật và tài năng, như cầu thủ số 7 (Hồng Duy) và đặc biệt là cầu thủ số 19 (Quang Hải)”.

Không chỉ đánh giá cao về nền tảng kỹ thuật, HLV Abdurasulnov Sunnatillo còn khẳng định dù cầu thủ Việt Nam nhỏ con nhưng vẫn rất khoẻ. “Xét về khuôn khổ châu Á thì các cầu thủ Việt Nam vẫn rất khoẻ. Các cầu thủ chuyên nghiệp đều có sức khoẻ tốt và các bạn cũng vậy”.

Về phần mình, đội trưởng của U23 Uzbekistan khẳng định: “Chúng tôi đến đây là để giành chiến thắng, giải đấu này diễn ra trước thềm ASIAD nên rất hữu ích với Uzbekistan. Các đội đều mạnh và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở tất cả các trận”.

Với HLV Oman, ông đánh giá cao Việt Nam và Uzbeksitan: “Với U23 Oman, đây là sẽ là trải nghiệm rất quý giá. Chúng tôi được tham dự giải đấu có nhà vô địch và Á quân U23 châu Á, họ đều là những đội bóng rất mạnh. Hi vọng rằng giải đấu này các đội sẽ chơi cống hiến để làm thoả mãn người hâm mộ”.

Ở trận ra quân, U23 Uzbekistan sẽ đối đầu U23 Oman vào lúc 16h30 ngày 3/8. Sau đó Uzbekistan sẽ gặp Palestine (5/8) trước khi đối đầu với Việt Nam vào ngày 7/8.

> Lịch thi đấu giải tứ hùng VFF 2018 tại đây.

VIDEO: Thái Sơn Nam 10-1 Jeonju Mag (Futsal các CLB châu Á)
Sports
VIDEO: Thái Sơn Nam 10-1 Jeonju Mag (Futsal các CLB châu Á)
Sports
VIDEO: Thái Sơn Nam 10-1 Jeonju Mag (Futsal các CLB châu Á)
Sports

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan