Quảng cáo

HLV HAGL: 'Tôi không tiến cử cầu thủ nào cho ông Park Hang-seo hết'

Thứ hai, 13/05/2019 01:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng Viettel, HLV HAGL ông Lee Tae Hoon nêu rõ quan điểm trong cách làm việc giữa ông với thầy Park Hang-seo của đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn

Là trợ lý trực tiếp làm việc với ông Park Hang-seo trên đội tuyển Việt Nam, HLV Lee Tae-hoon luôn được đặt sự quan tâm, nhất là khi ông này mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai thay HLV Dương Minh Ninh.

Ở trận đấu vòng 9 V.League diễn ra chiều qua (12/5), HAGL đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Viettel 3-0 ngay tại sân Hàng Đẫy. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng phố Núi mang đậm dấu ấn chiến thuật từ ông Lee Tae-hoon khi ông thay Văn Thanh vào sân từ hiệp thi đấu thứ 2.

hlv lee tae hoon

Văn Thanh đã ghi bàn, đánh dấu sự trở lại của một hậu vệ cánh chơi cực hay trong đội hình đăng quang ngôi Á quân U23 châu Á 2018 cùng HLV Park Hang-seo. Nguyễn Tuấn Anh cũng đã thể hiện rất ấn tượng sau trận đấu, và cùng với Văn Thanh, Văn Toàn trở thành mối quan tâm lớn cho những suất triệu tập lên ĐTQG của ông Park Hang-seo.

Trả lời vấn đề này trong cuộc họp báo sau trận, ông Lee Tae-hoon thẳng thắn nêu rõ quan điểm làm việc:

'Vì là đồng nghiệp, là trợ lý của ông Park nên tôi dành mọi sự tôn trọng cho ông ấy. Tôi không có tiến cử và cũng không có ý định tiến cử một cầu thủ nào của HAGL lên đội tuyển Quốc gia Việt Nam hết. Mọi quyết định là của ông Park với cương vị HLV trưởng ĐTVN.'

Nhận xét về phong độ của Văn Thanh cũng như Tuấn Anh, ông Lee Tae-hoon nói: 'Tất cả chúng ta đều biết Văn Thanh và Tuấn Anh đều mới trở lại sau chấn thương. Họ vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ. Họ đã ổn định khi tập luyện, nhưng chỉ tập luyện thôi thì là chưa đủ. Họ cần thi đấu để lấy lại cảm giác, tốc độ, phản ứng...'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hagl lee tae hoon park hang seo đội tuyển việt nam văn thanh tuấn anh văn toàn hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT