Quảng cáo

Văn Thanh: 'Tôi đã chờ bàn thắng này từ lúc dưỡng thương ở Hàn Quốc'

Chủ nhật, 12/05/2019 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng Viettel, hậu vệ Vũ Văn Thanh cho thấy anh đã khao khát ghi dấu ấn trở lại như thế nào từ những ngày điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Ở trận đấu vòng 9 V.League diễn ra tối 12/5 vừa qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã ghi dấu ấn cho màn trở lại của mình theo cách đầy ấn tượng khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho CLB HAGL trong cuộc đối đầu với Viettel FC, nơi có sự hiện diện của bác sĩ Choi Ju Young, HLV Lee Young Jin và các cộng sự trên khán đài.

Văn Thanh đã mất hơn một nửa năm rời xa sân cỏ sau chấn thương dây chằng và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng cấp tuyển Quốc gia. Chứng kiến sự thành công của các đồng đội cùng trang lứa trong lúc mình đang dưỡng thương, hơn ai hết, hậu vệ của HAGL vô cùng khao khát ngày trở lại của mình. Có lẽ vì thế mà sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại V.League 2019, Văn Thanh không giấu nổi sự hạnh phúc:

Van thanh

'Tôi cảm thấy rất vui mừng, xúc động khi đem về bàn thắng cho đội bóng. Tôi đã chuẩn bị cho việc ghi bàn từ những ngày còn ở Hàn Quốc điều trị chấn thương. Sau quãng thời gian khá lâu phải nghỉ đá bóng, tôi đã trở lại và ghi bàn', hậu vệ Hải Dương cho hay.

'Bàn thắng đó rất quan trọng với tôi. Tôi phải nghỉ vì chấn thương trong khoảng 6 tháng rồi. Việc ghi bàn hôm nay sẽ giúp tôi có thêm động lực cố gắng hơn ở những trận sắp tới.'

Bàn thắng Vũ Văn Thanh ghi được trong trận đấu này có ý nghĩa nhất định đến cục diện chung của trận đấu. Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, HAGL đã thi đấu dễ dàng hơn và có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Khi nói về việc phải luân chuyển thi đấu ở hai vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo cánh chỉ trong 1 hiệp đấu, Văn Thanh nói:

'Trong hai vị trí nói trên thì em đã từng chơi nhiều trong những năm qua, cũng như trong từng buổi tập gần đây nên không có gì quá bỡ ngỡ. Em có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên sân.'

van thanh hagl

Trước khi bước ra về, Văn Thanh tiết lộ ngày mai (13/5), anh sẽ có cuộc tái khám với bác sĩ Choi tại trung tâm PVF (Hưng Yên) để nắm được tình hình cụ thể mức độ hồi phục chấn thương.

Tất nhiên, sẽ vẫn còn hơi sớm để nói về một suất dự Kings Cup cho Vũ Văn Thanh nhưng hẳn ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đang rất vui mừng khi ngoài Văn Thanh, một hậu vệ khác là Phạm Xuân Mạnh cũng đã có màn tái xuất khá ấn tượng trong trận đấu giữa Hải Phòng vs SLNA chiều cùng ngày.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vũ văn thanh văn thanh ghi bàn hagl viettel vs hagl vleague đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo