Quảng cáo

Người hùng Văn Thanh tìm đến ôm chầm bác sĩ Choi sau trận thắng Viettel

Thứ hai, 13/05/2019 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng 3-0 của HAGL trước Viettel, Vũ Văn Thanh đã tìm đến bác sĩ Choi để chia vui với bàn thắng đầu tiên của mình kể từ ngày trở lại.

Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn

trận đấu tâm điểm của vòng 9 V.League 2019 giữa Viettel vs HAGL tối nay (12/5), khán đài SVĐ Hàng Đẫy đã đón chào những vị khách đặc biệt: HLV Lee Young Jin, trợ lý thể lực Park Sung Guyn và bác sĩ Choi Ju Young - người đã chữa trị chấn thương cho Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tuấn Anh, mở cánh cửa trực tiếp cho hai cầu thủ này trở lại nhịp sống bóng đá chuyên nghiệp.

Chắc chắn những vị khách đặc biệt này đã rất hài lòng với sự trở lại ấn tượng của Tuấn Anh, Văn Thanh. Đặc biệt hơn, hậu vệ phải của HAGL và đội tuyển Việt Nam đã ghi dấu ấn đậm nét cho sự trở lại của mình bằng bàn thắng mở tỷ số, góp công rất lớn trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Viettel.

van thanh

Trận đấu kết thúc, HLV Lee Young Jin cùng bác sĩ Choi Ju Young điềm tĩnh rời khán đài, bước xuống sân để chia vui với các cầu thủ. Tuấn Anh, Văn Thanh đã nhanh chóng tìm đến 'vị thần y' của mình để trao cho ông những cái ôm nồng ấm.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi trở lại thi đấu chuyên nghiệp Vũ Văn Thanh ghi bàn được bàn thắng. Có lẽ sẽ vẫn hơi sớm nếu như nói về một suất dự đội tuyển Quốc gia mà HLV Park Hang-seo sẽ trao cho Văn Thanh, Tuấn Anh tại Kings Cup 2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn thanh tuấn anh viettel vs hagl choi ju young lee young jin việt nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT