Quảng cáo

HLV HAGL: 'Lương Xuân Trường vẫn cần thêm thời gian'

Thứ hai, 08/07/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu với Quảng Nam chiều qua (7/7), tiền vệ Lương Xuân Trường được ra sân lần đầu tiên tại V.League 2019 nhưng lại không để lại nhiều dấu ấn.

Sau một thời gian thi đấu tại Thai League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại mái nhà HAGL và ghi dấu cột mốc đầu tiên tại V.League mùa này bằng trận đấu với Quảng Nam chiều qua (7/7) trong khuôn khổ vòng 14 V.League 2019.

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ không thực sự giống với lời nhận xét trước đó của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khi ông cho rằng Xuân Trường đang đạt trạng thái cực kì sung mãn và luôn khát khao ra sân chơi bóng. Trên sân Pleiku chiều qua, Trường vào sân từ phút 72 trong bối cảnh đội nhà đang bị Quảng Nam dẫn trước 2-1 và không để lại nhiều dấu ấn đáng chú ý. Trong khi đó ngược lại, người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh với nhiều pha bóng phòng ngự, phản công xuất sắc.

xuan truong

Chia sẻ sau trận thua Quảng Nam, HLV trưởng HAGL ông Lee Tae-hoon cho biết ông chưa thực sự hài lòng về Lương Xuân Trường:

'Xuân Trường thì thực sự mới trở lại sau 10 ngày nghỉ, đó chưa phải khoảng thời gian tốt nhất để lấy lại 100% phong độ nên tôi không để cậu ấy đá chính ngay từ đầu. Xuân Trường là cầu thủ có năng lực tốt, nhưng phải mất vài tuần nữa mới có thể thi đấu ổn định được', HLV Lee Tae-hoon nói.

'Tôi hài lòng về mặt tinh thần thi đấu của cậu ấy nhưng thể lực thì chưa. Cậu ấy đã không được thi đấu trong một thời gian dài. Hy vọng một vài tuần tới Xuân Trường sẽ cải thiện tất cả các kỹ năng của mình giúp đội bóng mạnh mẽ hơn trong giai đoạn lượt về V.League 2019.'

Nhìn lại trận đấu giữa HAGL vs Quảng Nam, mặc dù sớm vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của trung vệ Kim Bong-jin song đội chủ nhà lại để đối thủ gỡ hòa cuối hiệp 1 trước khi vươn lên dẫn ngược 2-1 ở giữa hiệp 2 với bàn thắng của tiền đạo Hà Minh Tuấn. HLV người Hàn Quốc cho rằng hệ thống phòng ngự của đội nhà vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện.

'Một số cầu thủ HAGL đã chơi thực sự không được tốt lắm. Đội bóng bây giờ vẫn đang trong quá trình xây dựng lối chơi, các cầu thủ tuy có tiến bộ nhưng chưa đạt được mức độ hoàn chỉnh. Hôm nay cũng có 1 số sai sót của 1 số vị trí dẫn đến bàn thua. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện tình hình bằng việc kí hợp đồng cấp tốc với một số ngoại binh cho giai đoạn lượt về.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường hlv hagl hagl vs quảng nam vleague 2019 xuân trường tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT