Quảng cáo

HLV Bình Dương tiến cử 'hàng nóng' cho thầy Park Hang-seo

Thứ tư, 11/07/2018 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải Phan Văn Đức, Công Phượng hay Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh đang là chân sút nội số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sau cú poker ghi được vào lưới Sài Gòn FC ở lượt đi, lần này Nguyễn Tiến Linh tiếp tục gây ấn tượng với cú hattrick ghi được vào lưới ĐKVĐ Quảng Nam ở vòng 18 V-League diễn ra cuối tuần qua.

nguyen tien linh da co 10 ban thang

Chỉ sau 10 trận ra sân tại đấu trường quốc nội, Tiến Linh đã sở hữu 10 bàn cho Bình Dương, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn nội binh, vượt lên trên cả Phan Văn Đức lẫn Hà Đức Chinh hay Công Phượng... Với những gì mà cầu thủ sinh năm 1997 này thể hiện, HLV Trần Minh Chiến cho rằng Tiến Linh xứng đáng có 1 suất lên đội U23 Việt Nam dự ASIAD tới.

"Với những gì đã thể hiện và khả năng của Tiến Linh thì tôi nghĩ thì cậu ấy xứng đáng nằm trong danh sách tuyển U23 Việt Nam dự ASIAD, nhưng quyền lựa chọn nằm ở HLV Park Hang Seo". Ông Chiến nói.

Thứ tự Vua phá lưới nội binh sau vòng 18 V-League

Tên cầu thủ

Năm sinh

CLB

Số bàn thắng

Nguyễn Tiến Linh

1997

Bình Dương

10

Phan Văn Đức

1996

SLNA

9

Hà Đức Chinh

1997

Đà Nẵng

8

Nguyễn Công Phượng

1995

HAGL

7

Nguyễn Quang Hải

1997

Hà Nội

7

Trần Minh Vương

1995

HAGL

6

Nguyễn Văn Toàn

1996

HAGL

6

Lê Sỹ Minh

1993

Nam Định

6

Việc các tiền đạo nội như Nguyễn Tiến Linh, Phan Văn Đức, Hà Đức Chinh hay Nguyễn Văn Toàn thường xuyên ghi bàn ở những trận đấu gần đây vừa là tín hiệu vui, vừa là cơn đau đầu 'dễ chịu' cho HLV Park Hang-seo trong bối cảnh giải Á vận hội đã cận kề. Đội tuyển U23 Việt Nam đang sở hữu dàn cầu thủ cực kì chất lượng, ấn tượng nhất có lẽ là dàn tiền đạo. Với phong độ chói sáng, Nguyễn Tiến Linh đang trở lại với một thông điệp chắc chắn: Em xứng đáng có mặt trong danh sách U23 Việt Nam dự ASIAD.

nguyen tien linh u23 viet nam

Tiến Linh không phải là một cầu thủ mới nổi hay nằm ngoài sự quan sát của giới chuyên môn, đặc biệt là thầy Park. Chính chấn thương lật cổ chân đã cướp đi cơ hội dự VCK U23 châu Á của chàng trai sinh năm 1997 này. Khi các đồng đội Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức...còn đang ăn mừng chiến công Trung Quốc hồi đầu năm, thì Nguyễn Tiến Linh đang phải lặn lội ở Singapore để các bác sĩ mổ dây chằng cổ chân phải.

>>> Xem thêm: Minh chứng rõ ràng cho thấy lứa U23 không hề bị ảnh hưởng bởi World Cup

>>> Chó tiên tri Loki tái xuất với màn dự đoán kết quả World Cup giữa Anh vs Croatia

Cũng như các cầu thủ khác không nằm trong danh sách cuối cùng tham dự giải, Tiến Linh cũng được HLV Park Hang-seo an ủi, động viên để vượt qua khó khăn trước mắt. Chính ông thầy người Hàn đã nói với Tiến Linh rằng, chấn thương này không phải vấn đề quá lớn, rằng Linh là một cầu thủ còn trẻ, còn tương lai. Bởi vậy, khả năng lớn trong đợt tập trung tới, Tiến Linh sẽ có 1 suất trong thành phần ĐT U23 Việt Nam.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng VFF

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tiến linh u23 việt nam park hang-seo asiad danh sách ghi bàn quốc nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT