Quảng cáo

Hành động đẹp của HLV Park với các PV Hàn Quốc khi chia tay Asian Cup

Thứ bảy, 26/01/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại cuộc họp báo sau trận thua Nhật Bản, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam đã đích thân đi bắt tay từng phóng viên đồng hương.

VIDEO: HLV Park tri ân các PV Hàn Quốc (Nguồn: SPOTV)

Tại cuộc họp báo sau trận Tứ kết Asian Cup 2019, HLV trưởng Park Hang Seo tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù ĐTQG Việt Nam đã phải dừng bước trước ĐT Nhật Bản. Sau phần trả lời truyền thông, ông Park đã đích thân đi tìm từng người đồng hương có mặt trong phòng họp để bắt tay.

HLV Park đã đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong khoảng thời gian khá dài. Ông không có nhiều lần về thăm quê nhà. Khi đấu ở UAE, bản thân ông với cương vị là HLV trưởng ĐTVN chắc chắn cũng có chút nỗi niềm khi đội tuyển Hàn Quốc đang thi đấu ở bên kia chiến tuyến.

park

Trên các trang mạng xã hội ở Hàn Quốc, hình ảnh HLV Park đi tìm từng Phóng viên đồng hương để bắt tay khiến đông đảo cư dân mạng xúc động. Có mặt trong phòng họp báo, nhà báo Hong Jae Min cũng bày tỏ sự thán phục HLV Park Hang Seo.

"Ông ấy đã mỉm cười, đi bắt tay từng người một trong số những PV Hàn Quốc và Việt Nam ngồi rải rác trong căn phòng tại UAE. Ông mỉm cười với từng người và không quên nói 'Cảm ơn, OK, Bye Bye'. Sau đó ông rời khỏi căn phòng."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo phóng viên hàn quốc việt nam nhật bản asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT