Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam mừng sinh nhật đồng đội bằng ngọc ngà, châu báu

Chủ nhật, 20/01/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận mở màn vòng 16 đội Asian Cup 2019 rất quan trọng với Jordan, Phạm Đức Huy của đội tuyển Việt Nam đã có dịp đón sinh nhật thật đặc biệt.

VIDEO: Đinh Thanh Bình chơi đùa cùng trái bóng trong buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam

Ngày 20/1/1995, cầu thủ được mệnh danh là vị 'Hoàng tử Ả Rập' Phạm Đức Huy ra đời. Lúc này, Đức Huy đang chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã tổ chức sinh nhật lần thứ 24 cùng với các thành viên của đội tuyển Việt Nam đúng chất Ả Rập trong ngọc ngà châu báu. Tất nhiên, đống ngọc ngà châu báu đó chỉ là dàn dựng như một trò vui của họ.

4 cầu thủ Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Hải, Đức Huy và Trọng Hoàng cùng nhau chụp bức ảnh theo phong cách "nhà giàu" với trang phục của những công tử các nước Ả-rập cùng những vật dụng bằng vàng thể hiện sự giàu có, chất chơi.

duc huy 1

Trong lúc các tuyển thủ Việt Nam ở UAE được tham dự 'buổi tiệc' sinh nhật Đức Huy thì rất nhiều những đồng đội ở Việt Nam cũng đã gửi đến Huy những lời chúc qua mạng xã hội. Đơn cử như Đặng Văn Tới, anh đã chúc sinh nhật "anh trai đúng nghĩa" Đức Huy theo kiểu rất bình dân.

van toi

Đúng 18h00 tối nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tại vòng 1/8 trước Jordan. Ở vòng loại 2 đội từng chạm trán hồi 2017 và cả 2 trận đấu cùng kết thúc với tỷ số hòa.

Đội tuyển Việt Nam bị đánh giá yếu hơn ở trận đấu tới. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn khá tự tin vào kinh nghiệm đối đầu với những đội bóng mạnh hơn để giúp các học trò biết cách vượt qua đối thủ. Hy vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tấm vé vào tứ kết để Đức Huy có một ngày sinh nhật trọn vẹn, tuyệt vời nhất.

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Jordan, 18h00 hôm nay 20/1 tại đây

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đức huy phạm đức huy hoàng tử ả rập việt nam vs jordan dtvn asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT