Quảng cáo

Quang Hải lặng lẽ an ủi Minh Vương khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

Thứ hai, 21/01/2019 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải nổi bật trong nốt trầm của ĐT Việt Nam, lộ bí kíp bắt penalty của thủ môn số 1 Iran, AFC gửi lời chúc mừng sinh nhật Công Phượng là những tin bóng đá HOT hôm nay 21/1.

VIDEO: Quang Hải gây ấn tượng mạnh khi chạy ra an ủi Minh Vương (Nguồn: Đỗ Kim Phúc)

Quang Hải nổi bật trong 'nốt trầm' của đội tuyển Việt Nam

Ở những giây cuối cùng của khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam giành vé vào tứ kết, chỉ ngay sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công quả penalty quyết định, tất cả NHM, cầu thủ và BHL đều chạy ra ăn mừng trên sân vận động Al Maktoum. Khi ấy chỉ còn Quang Hải là lặng lẽ đến bên an ủi người đàn anh Minh Vương, thay vì chạy ra chia vui với các đồng đội.

Trong giây phút vỡ òa chiến thắng, khoảnh khắc Quang Hải chạy ra an ủi Minh Vương có thể coi như một 'nốt trầm'. Minh Vương là người duy nhất thực hiện không thành công loạt penalty, anh đã gục xuống để trút bỏ hết nỗi ám ảnh về gánh nặng ấy. Và Quang Hải, một cầu thủ cũng từng đá hỏng penalty tại Asiad 2018 đã rất thấu hiểu và cảm thông cho Minh Vương. Đây là khoảnh khắc rất đẹp, tôn vinh tình đồng đội của những chiến binh Sao vàng.

quang hai

Lộ bí kíp bắt penalty của thủ môn số 1 Iran

Trong loạt trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 đêm qua (20/1) của các đội tuyển, có không chỉ mình Đặng Văn Lâm là thủ môn duy nhất tỏa sáng. Ở trận thắng 2-0 của Iran trước Oman, thủ môn Beiranvand cũng đã có khoảnh khắc lóe sáng góp phần làm thay đổi cục diện trận đấu.

Ngay phút thứ 2, Iran chịu một quả penalty. Trong lúc đối phương chuẩn bị sút, một người đồng đội đứng ở ngoài vòng 16m50 đã giơ tay lên ám hiệu để gợi ý cho thủ môn này bay người sang bên phải. Và Beiranvand đã làm theo lời mách bảo của người đồng đội, anh bay sang phải và cản được cú sút của đội trưởng Oman.

Nếu không có pha cản phá này, biết đâu Oman có thể đã dẫn trước Iran và đưa trận đấu đi theo một hướng hoàn toàn khác.

AFC gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật Công Phượng

Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam hẳn đã có một ngày sinh nhật vô cùng đáng nhớ (21/1). Ở trận đấu tối ngày 20/1, Phượng đã ghi bàn thắng cực kì quan trọng giúp Việt Nam xoay chuyển tình thế. Và ngay sau đó ít lâu, trang chủ AFC đã gửi một tấm poster vô cùng ấn tượng để chúc mừng sinh nhật tiền đạo này.

cp

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải minh vương công phượng việt nam jordan tứ kết asian cup asian cup 2019 đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT