Quảng cáo

HAGL vs SLNA: Quyết không khoan nhượng

Thứ năm, 24/05/2018 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL cuối tuần này sẽ đón tiếp đội bóng xứ Nghệ với tâm thế của mội đội bóng vừa trải qua chuỗi 6 trận bất bại trên cả hai đấu trường V.League và Cúp quốc gia.

HAGL đã trải qua chuỗi 6 trận không biết mùi thua là gì trên mọi đấu trường. Cuối tuần này, họ rất tự tin nghênh đón SLNA trên sân nhà, đội bóng mãi vẫn chưa thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Bất chấp phong độ rất cao của Phan Văn Đức, cầu thủ trở về từ chiến tích Thường Châu đã ghi bàn liên tục kể từ đầu mùa, SLNA vẫn thể hiện một bộ mặt phập phù, khi liên tục đánh rơi những chiến thắng vào phút chót. Chưa hết, ở vòng 7, đội bóng xứ Nghệ lại sảy chân và thua bạc nhược trước đội mới lên hạng là Nam Định.

V.League 2018 đã bước sang vòng thứ 9 rồi, kể từ vòng này trở đi, các CLB sẽ phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc, liên tục cho tới tận vòng 20 mới có quãng nghỉ. Chính vì thế việc chiến đấu để giành 3 điểm được coi là cấp thiết đối với cả HAGL và SLNA. Đội bóng phố núi hiện đang đứng thứ 9 trên BXH với 10 điểm trong khi SLNA đang có 7 điểm và đang đứng áp chót BXH.

slna, hagl, v.league 2018

Cuộc chiến giữa HAGL và SLNA gây được nhiều sự chú ý không chỉ bởi khát khao của cả hai đội về điểm số. Nó còn là màn so tài giữa những tuyển thủ quốc gia, hiện đang là những nhân tố chủ chốt của các CLB. Cuối tuần này, những người anh em thân thiết ấy sẽ gặp nhau nhưng không phải để vui mừng, hân hoan mà để chiến đấu vì lợi ích CLB. Trên hàng công, Văn Toàn, Công Phượng sẽ được gặp lại Phan Văn Đức. Ở tuyến giữa, Xuân Trường sẽ được so tài cùng với Hồ Khắc Ngọc, hai mẫu tiền vệ đáng xem nhất của V.League mùa này. Ở bên hành lang cánh, Vũ Văn Thanh sẽ được tái ngộ người anh em Phạm Xuân Mạnh, những cầu thủ vẫn chưa có dịp gặp lại nhau kể từ đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 3 năm nay…

 

 

Nói cách khác, trận đấu này còn là thuốc thử đối với các cầu thủ HAGL. Liệu những chàng trai nhà bầu Đức có thể nâng chuỗi bất bại lên con số 7 hay không? Sẽ rất khó bởi những cầu thủ trẻ của SLNA cũng rất quyết tâm thể hiện để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo, người mà nhiều khả năng sẽ dự khán tại sân Pleiku để theo dõi trận đấu này. Trận đấu vòng 9 V.League giữa HAGLSLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/5 thứ 7 này và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl slna v.league 2018 xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT