Quảng cáo

Gần 3 tháng không thắng nổi 1 trận, HLV Miura nói gì?

Thứ hai, 09/07/2018 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù V-League chỉ còn 8 vòng đấu, HLV Miura cho rằng ông và các học trò vẫn cần thêm thời gian.

CLB Tp Hồ Chí Minh đã trải qua gần 3 tháng chỉ biết hòa và thua, trận thua thảm hại trước Hà Nội tối 8/7 đã nối dài kỷ lục của HLV Toshiya Miura lên con số 14. Lần cuối cùng HLV người Nhật và các học trò được hưởng niềm vui chiến thắng là trận gặp Nam Định hồi tháng 4.

Chia sẻ với báo giới sau trận thua CLB Hà Nội, ông Miura tỏ ra rất thất vọng: "CLB đã có nhiều nỗ lực trong việc tìm kiếm các cầu thủ mới. Vấn đề là thời gian hơi ngắn. Tôi cần thời gian để kết hợp các cầu thủ mới và cũ đang có trong đội hình".

ha noi vs tp ho chi minh

Trong trận làm khách trên sân Hàng Đẫy, những bản hợp đồng mới của TP Hồ Chí Minh đã sở hữu cho mình những bàn thắng, trong đó có 1 bàn được ghi bởi đồng đội cũ của huyền thoại Ronaldinho, Marclei Santos. Nói về điều này, ông Miura không mấy vui vẻ lắm:

"Chúng tôi ghi được 3 bàn vào CLB lưới Hà Nội nhưng là trong bối cảnh trận đấu đã gần ngã ngũ. Điều tôi muốn là đội phải ghi được 3 bàn trong hiệp một. Tôi không phê bình hay đánh giá khả năng của các học trò, nhưng các bàn thắng thực sự đã đến quá muộn", ông Miura nói tiếp.

>>> Xem thêm: Đồng đội cũ Ronaldinho ghi bàn, TP Hồ Chí Minh vẫn thua thảm Hà Nội FC

Suốt vài tháng qua, HLV Miura không thể có trong tay lực lượng mạnh nhất vì nhiều lý do khác nhau. Nhân sự hạn chế khiến ông Miura dù có năng lực cũng khó lòng xoay sở để mang lại thành tích tốt cho đội bóng. Mục tiêu trụ hạng của TP Hồ Chí Minh đang ngày càng khó thành công hơn bao giờ hết, khi mà trong những vòng đấu tới, đội chủ sân Thống Nhất sẽ phải đối đầu với những đối thủ 'hạng nặng'.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hà nội vs tp hcm hà nội 6-3 tp hồ chí minh hlv miura miura nói gì đồng đội cũ ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT