Quảng cáo

Fan Đông Nam Á tiếc vì Văn Thanh không dự AFF Cup

Thứ tư, 10/10/2018 12:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Khi hay tin hậu vệ Vũ Văn Thanh không thể góp mặt trong danh sách tập trung ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2018, nhiều NHM Đông Nam Á tỏ ý tiếc nuối.

Ngày hôm qua 9/10, khi bản danh sách tập trung sơ bộ 30 tuyển thủ của ĐTVN được VFF công bố, ngay lập tức trên một diễn đàn dành cho người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á đã xuất hiện những sự bất ngờ. Rất nhiều CĐV khu vực đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bản danh sách không có sự hiện diện của hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Lý giải về việc hậu vệ cánh phải tốt nhất của ĐTVN vắng mặt trong lần tập trung lần này, một CĐV Việt Nam đã tiết lộ tình hình chấn thương của Văn Thanh, theo đó, cầu thủ quê Thái Bình đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ ít nhất là 6 tháng để hồi phục. Chia sẻ trên diễn đàn, một số fan hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối.

van-thanh-viet-nam

"Thật đáng tiếc, 6 tháng có lẽ chưa đủ để cậu ấy hồi phục một cách tốt nhất", một CĐV có tên Horvivatvong Phudit nói. Một CĐV Thái Lan có tên Nattapong Neung Kongkadit thì tỏ ý muốn biết nhiều hơn về sự vắng mặt đáng tiếc của Văn Thanh: "Chấn thương kiểu gì vậy? Anh ấy tự chấn thương hay do tác động của một cầu thủ khác? Nếu không phải do lỗi của cậu ấy thì V-League cần phải dạy dỗ các cầu thủ chơi bóng ít bạo lực hơn đi".

Cùng với sự tiếc nuối khi không được xem nhà Á quân U23 châu Á thi đấu ở AFF Cup lần này, các CĐV khu vực cũng gửi gắm đến ngôi sao của ĐTVN những lời động viên. CĐV có tên Riza Fathan và Hafiz nói: "Thật đáng tiếc khi cầu thủ này đứt dây chằng khi mới chỉ 22 tuổi. Hãy cố gắng trở lại sớm nhất có thể nhé, Văn Thanh".

Vũ Văn Thanh là hậu vệ cánh phải tốt nhất của BĐVN trong vài năm trở lại đây. Từ năm 2014, Văn Thanh thường xuyên được góp mặt trong các ĐTQG Việt Nam thi đấu ở đấu trường Đông Nam Á cũng như châu lục. Ở sân chơi khu vực, có lẽ các CĐV của các nước như Thái Lan, Myanmar hay Malaysia... chẳng lạ lẫm gì với tài năng của Vũ Văn Thanh. Thành tích cao nhất của hậu vệ này ở đấu trường AFF Cup là vào đến vòng bán kết.

>>> Xem thêm: 3 đội hình khủng của ĐTVN dưới thời HLV Park

>>> 'Cánh chim lạ' của HLV Park nói gì trong lần đầu tiên lên tuyển?


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng