Thethao247.vn
  • zalo

'Cánh chim lạ' của thầy Park nói gì trong lần đầu lên tuyển?

10/10/2018 10:23:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Lần đầu được lên tuyển nhưng Quốc Chí khẳng định rằng anh sẽ cạnh tranh hết sức để có thể ở lại.

Ngày 9/10 vừa qua, VFF đã công bố bản danh sách sơ bộ 30 cầu thủ ĐTVN tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Khá bất ngờ khi trong bản danh sách này HLV Park đã triệu tập những cái tên mới lạ, một trong số đó là Nguyễn Hoàng Quốc Chí, cầu thủ mang gương mặt có phần khắc khổ thi đấu trong màu áo Sanna Khánh Hòa.

Được biết, Quốc Chí là một cầu thủ rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam khi anh chỉ đến với bóng đá mãi tới năm 18 tuổi theo kiểu 'tay ngang', tức là trước đó chưa từng trải qua ăn tập chuyên nghiệp ở bất kì lò nào.

quoc-chi

Chia sẻ với Báo Bóng đá, tiền vệ quan trọng nhất của Sanna Khánh Hòa thổ lộ rằng anh không hề cảm thấy ngạc nhiên vì nằm trong danh sách triệu tập mà đã chuẩn bị tâm thế để lên tuyển sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu.

“Nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Tôi sẽ cố gắng để giành lấy cơ hội để trụ lại bởi lên ĐTQG là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi có nhiều đồng đội mới nhưng họ cũng là ‘đối thủ’ lớn của tôi. Đây là một thử thách cuộc đời mà ai cũng muốn có", Quốc Chí nói.

Với 8 bàn thắng ghi được trong mùa giải V-League 2018, Quốc Chí xếp thứ 6 trong bản thống kê các chân sút nội hàng đầu ở Việt Nam mùa này. Những năm qua, với kỹ năng chơi bóng tuyệt vời cùng nền tảng thể lực vượt trội, Quốc Chí đã đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB S. Khánh Hòa, một đội bóng rất 'giản dị' khi không có một 'ngôi sao' thực sự nào.

>>> Xem thêm: Thống kê tổng kết V-League mùa giải 2018

>>> Quốc Chí: 'Cánh chim lạ' từng phải bốc gạch kiếm sống của BĐVN

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn