Quảng cáo

HAGL và Hà Nội dùng đội hình nào khi chỉ sử dụng nội binh?

Thứ tư, 12/09/2018 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng ở cuộc đụng độ tại vòng 23 V-League tới đây, hai đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất là HAGL và Hà Nội sẽ đều tung ra sân toàn nội binh.

Theo fanpage Contras Hà Nội, trang fanpage chính thức của hội CĐV CLB bóng đá Hà Nội tiết lộ, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã bày tỏ mong muốn thi đấu một trận đấu gồm 100% là các cầu thủ nội binh với CLB Hà Nội ở trận đấu sắp tới. Cũng theo Contras Hà Nội, đội bóng thủ đô chấp nhận yêu cầu này.

Như vậy khả năng rất lớn trận thư hùng diễn ra vào ngày 19/9 tới tại sân Pleiku sẽ chỉ có toàn nội binh. Có 2 lý do thuyết phục để dẫn tới điều này. Một, CLB Hà Nội đã chắc chắn vô địch nên không việc gì phải tung những ngoại binh trụ cột vào sân. Hai, Hà Nội và HAGL là hai đội bóng rất nhiều duyên nợ. Tính cả 2 đấu trường V-League và Cup Quốc gia năm nay, sau 3 lần đụng độ, HAGL đều chưa thể giành chiến thắng trước Hà Nội. Do cả hai đội đều đóng góp nhiều quân nhất cho các ĐTQG trong thời gian vừa qua nên cuộc đối đầu với toàn nội binh sẽ thú vị hơn nhiều.

Đội hình toàn nội binh của HAGL sẽ như thế nào?

Mới đây, BTC V-League đã công bố danh sách những cầu thủ bị treo giò tại vòng 22, theo đó, Nguyễn Văn Toàn của HAGL sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới. Đây cũng là cơ hội tốt để anh có thời gian nghỉ ngơi phục hồi thể lực và sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận đấu sau đó.

Đáng tiếc nhất ở cuộc nội chiến tới đây là sự vắng mặt của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ này vừa mới trải qua ca phẫu thuật cuốn mũi và đang cần thời gian để bình phục. Khả năng lớn Minh Vương và Việt Hưng đảm đương tuyến giữa ở trận này.

doi-hinh-hagl

Đội hình toàn nội binh của CLB Hà Nội sẽ trông như nào?

Bình thường, khu vực trung tuyến của đội bóng thủ đô đều rất yên tâm với sự có mặt của Moses Oloya, nhưng giờ đây nếu không tung cầu thủ này vào sân, Hà Nội sẽ gặp khó đôi chút do Đỗ Hùng Dũng chấn thương. Mặt khác, trong trường hợp Văn Quyết và Thành Chung không kịp bình phục chấn thương, đội hình dự kiến của CLB Hà Nội sẽ như sau:

doi-hinh-ha-noi-fc

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 19/9 tới trên sân Pleiku. Thể Thao 247 trân trọng gửi tới quý độc giả chi tiết lịch thi đấu V-League 2018 ở đường link dưới đây:

>>> Lịch thi đấu những vòng cuối cùng của V-League 2018

>>> Lịch tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐTVN

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình HAGL đội hình Hà Nội FC Vòng 22 V-League nội binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT