Quảng cáo

Đả bại Nhật Bản, Thái Lan vô địch giải quốc tế Vũ Hán

Thứ tư, 12/09/2018 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U14 Thái Lan xuất sắc vượt qua Nhật Bản lần thứ 2 để lên ngôi vô địch giải Quốc tế Vũ Hán năm 2018.

Đây là giải đấu được LĐBĐ Trung Quốc tổ chức nhằm giao lưu, cọ xát với những nền bóng đá mạnh của khu vực châu Á. Đông Nam Á có 3 đại diện là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Trong khi đó, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản được đánh giá là những ứng viên vô địch. 2 đội bóng còn lại là Uzbekistan và UAE cũng rất mạnh.

U14 Thái Lan, U14 Việt Nam, VFF

Rơi vào bảng đấu khó với Uzbekistan, Nhật Bản và Thái Lan, U14 Việt Nam với lực lượng thực chất là đội U14 PVF chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận vòng bảng. Trong khi đó, Thái Lan bất ngờ đả bại Nhật Bản ở lượt đấu cuối để giành ngôi nhất bảng. Vào vòng trong, đại diện Đông Nam Á thắng chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 1-0, qua đó giành quyền vào trận chung kết.

Ở trận đấu cuối cùng của giải, Thái Lan chạm trán đối thủ cũ tại vòng bảng, ĐT U14 Nhật Bản. Tuy nhiên, với phong độ cao, Thái Lan tiếp tục đả bại Nhật Bản với tỷ số 3-2 để lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Trong khi đó, Malaysia cũng đả bại Trung Quốc để giành vị trí thứ 3 của giải đấu này.

>>> Á quân thế giới thua sốc 6-0

>>> CLB HAGL ‘thách’ Hà Nội đấu trận toàn nội binh?

Các đội trẻ của PVF thường xuyên đi giao lưu trong khu vực cũng như tại châu lục. PVF là đại diện duy nhất của Việt Nam là khách mời thường xuyên của giải U15 Asean Dream Football Tournament, được tổ chức tại Thái Lan và có nhiều đối thủ Nhật Bản, Malaysia... Đồng thời, các đội U14, U13 PVF thường xuyên đi tập huấn ở các nước Đông Á, đồng thời cọ xát với các đối thủ tại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 Thái Lan U14 Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT