Quảng cáo

Thua ngay trên sân nhà, bóng đá Thái Lan kéo dài chuỗi ngày thất vọng

Thứ ba, 11/09/2018 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Thái Lan tiếp tục trải qua chuỗi ngày tồi tệ khi đội tuyển U19 nước này thất bại trước U19 Trung Quốc trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Bóng đá Thái Lan có thể nói đang trải qua thời ký vô cùng khó khăn. ĐT Olympic bị loại ngay từ vòng bảng của ASIAD 2018. Lứa U19 Thái Lan cũng thất bại ở giải vô địch U19 Đông Nam Á. LĐBĐ Thái Lan mới đây cũng đã sa thải HLV trưởng Worrawoot Srimaka sau quãng thời gian bết bát.

Áp lực của người hâm mộ Thái Lan với nền bóng đá nước này đang là rất lớn. Chính vì vậy, bất kỳ chiến thắng nào lúc này đều có ý nghĩa, dù đó chỉ là một trận giao hữu. U19 Thái Lan chắc chắn sẽ muốn có được chiến thắng trước U19 Trung Quốc để phần nào giảm bớt sức ép mà cả nền bóng đá nước này đang phải hứng chịu.

Thái Lan

Thế nhưng, chính tâm lý nặng nề đã khiến U19 Thái Lan không thể nhập cuộc theo ý muốn. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng U19 Thái Lan đã tỏ ra lép vế hơn ngay từ những phút đầu tiên và khi đồng hồ mới điểm sang phút thứ 4, đội khách U19 Trung Quốc đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tinh thần không thoải mái cộng với việc để thua từ quá sớm đã khiến những phút tiếp theo của hiệp 1 là khoảng thời gian thất vọng với U19 Thái Lan. Và nếu không có may mắn, mảnh lưới của đội bóng Đông Nam Á đã có thể rung lên thêm ít nhất là 1 lần nữa.

Sau 45 phút đầu tiên mệt mỏi, U19 Thái Lan có vẻ đã lấy lại tinh thần trong hiệp 2. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn, chơi với nhịp độ nhanh hơn và cũng tạo ra nhiều đợt tấn công hơn. Đáng tiếc là các chân sút trẻ của Thái Lan đã không thể một lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Các cơ hội lần lượt trôi qua trong tiếc nuối, và chung cuộc, U19 Thái Lan đã để thua U19 Trung Quốc ngay trên sân nhà với tỉ số tối thiểu. Trận thua này rất có thể sẽ khiến tình hình bóng đá Thái Lan vốn đã căng thẳng, nay còn tồi tệ hơn.



Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Trung Quốc link xem U19 Thái Lan vs U19 Trung Quốc xem U19 Thái Lan vs U19 Trung Quốc online U19 Thái Lan vs U19 Trung Quốc live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT