Quảng cáo

HAGL mất 2 trụ cột quan trọng trước trận đối đầu HLV Miura

Thứ tư, 12/09/2018 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 22 V.League 2018, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột rất quan trọng do án treo giò từ BTC.

Mới đây, BTC V.League 2018 đã công bố danh sách những cầu thủ bị treo giò tại vòng 22. Trong đó, HAGL mất hai trụ cột rất quan trọng là Nguyễn Văn Toàn và Zeba Josip. Tiền đạo mang áo số 9 đã nhận đủ 3 thẻ vàng và phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước TP.HCM vào ngày 16/09.

HAGL đang có phong độ khá tệ khi họ để thua 2 trận liên tiếp trước FLC Thanh Hóa và SLNA. Vì vậy, việc Văn Toàn không thể thi đấu tại vòng 22 là mất mát rất lớn của đội bóng phố Núi trong việc thực hiện mục tiêu giành 3 điểm trên sân của TP.HCM.

Theo các chuyên gia việc đội bóng phố Núi không có kết quả tốt là do ngoại binh của Bầu Đức thi đấu rất kém. Họ đang phải sống bằng hơi thở của những trụ cột U23 Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Minh Vương...

>>> Lịch thi đấu vòng 22 V.League 2018: HAGL vs TP.HCM?

Bên cạnh Văn Toàn, còn có một số cái tên nổi bật khác cũng không thể ra sân ở vòng đấu sắp tới như Thành Lương (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Tấn Sinh (Quảng Nam), Sầm Ngọc Đức (TP.HCM)...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2018 HAGL vs TP.HCM HAGL Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT