Quảng cáo

Đi tất thủng giống hệt Neymar, Bùi Tiến Dũng nói gì?

Thứ bảy, 23/06/2018 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận thắng của FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đã bắt chính với đôi tất rách. Trước đó, siêu sao Neymar của Brazil cũng đã đi đôi tất rách trong trận gặp Thụy Sĩ.

Ngày hôm qua, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 V.League giữa chủ nhà FLC Thanh Hóa tiếp đón B. Bình Dương, thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng đã được bắt chính với một diện mạo rất đáng chú ý.

Trước đó, trong trận đấu giữa Brazil gặp Thụy Sĩ hôm 18/6, siêu sao Neymar đã mang tất rách thi đấu, nhưng chỉ là rách một chiếc bên trái. Ngày hôm qua, NHM Việt Nam cũng đã được thấy hình ảnh chiếc tất rách tái hiện và người mang nó là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Không như Neymar, anh đã chọn cách khoét thủng cả 2 chiếc tất.

bui tien dung di tat rach

Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, Bùi Tiến Dũng lý giải rằng do tất của CLB Thanh Hóa đi hơi chật, bó, nên anh phải khoét thủng để thi đấu thoải mái hơn.

"Việc đi tất rách khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu. Nó giúp tôi tránh bị căng cơ hoặc chuột rút khi vận động mạnh trong tình trạng cơ bắp bị tất bó cứng", Tiến Dũng chia sẻ với báo giới.

neymar di tat rach

Thực tế, việc cầu thủ đi tất rách không phải là chuyện hiếm thấy trên sân cỏ. Khi đi đôi tất quá bó bắp chân cầu thủ sẽ cảm thấy khó chịu và dễ bị chuột rút. Việc khoét những lỗ thủng trên tất nhằm làm giảm nguy cơ chấn thương căng cơ hay rách cơ do vận động gắng sức.

Đây cũng là lý do siêu sao Neymar xuất hiện tại World Cup 2018 với đôi tất thủng. Việc đi tất thủng không phải để Neymar lấy hên mà là để tạo sự thoải mái nhất cho đôi chân trên sân cỏ. Trong chiến thắng mới đây của Brazil trước Costa Rica, siêu sao PSG đã xuất hiện với cả hai chiếc tất bị rách. 'Một tỷ phú bóng đá như Neymar mà lại có 2 lần đi đôi tất như vậy'. BLV Biên Cương ví von.

Ở trận đấu hôm qua, FLC Thanh Hóa đã xuất sắc giành chiến thắng Bình Dương để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH V.League 2018.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng đi tất rách tất rách Bùi Tiến Dũng thủ môn quốc dân FLC Thanh Hóa Neymar Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT