Quảng cáo

Ngôi sao bị FLC Thanh Hóa thanh lý nổi như cồn ở Thai League

Thứ ba, 19/06/2018 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tiền vệ Ryutaro Karube đã được vinh danh sau vòng 19 Thai League.

Cụ thể, cựu tiền vệ CLB FLC Thanh Hóa đã vinh dự có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League. Cái tên Ryutaro Karube khá nổi bật ở giai đoạn đầu V.League 2018. Ngôi sao người Nhật gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và phong cách thi đấu đĩnh đạc trên sân.

Dù vậy, FLC Thanh Hóa vẫn quyết định thanh lý Karube trước khi lượt đi V.League khép lại. Tiền vệ 25 tuổi đến đội bóng xứ Thanh theo suất ngoại binh châu Á nhằm phục vụ cho vòng sơ loại AFC Champions League và vòng bảng AFC Cup.

Ngoi-sao-bi-flc-thanh-hoa-thanh-ly-hop-dong-noi-nhu-con-o-thai-league

Việc Karube không được trọng dụng ở V.League cũng như FLC Thanh Hóa bị loại sớm ở đấu trường châu lục khiến đôi bên sớm tìm tiếng nói trong quyết định chấm dứt hợp đồng. Cũng gần như ngay lập tức, Karube tìm được "công việc" mới khi đến đầu quân cho Chainat Hornbill tại giải VĐQG Thái Lan.

Ngay trong trận đấu thứ hai khoác áo đội bóng mới, anh ghi dấu ấn giúp đội nhà giành thắng lợi trước "gã khổng lồ" Buriram United. Lối chơi đa dạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công, Karube được tờ FourfourTwo đánh giá rất cao. Có sự khởi đầu như mơ, nhiều khả năng Karube sẽ kiếm được bản hợp đồng dài hạn tại đội bóng Thái Lan.

Trước khi thi đấu cho FLC Thanh Hóa, Karube từng có thời gian chơi bóng tại Indonesia trong màu áo Perseru Serui.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
flc thanh hóa ryutaro karube thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT