Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngoại binh của Thanh Hóa chuyển đến Thai League

Chủ nhật, 03/06/2018 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB Chainat Hornbill đã chính thức ra mắt cựu tiền vệ Ryutaro Karube của FLC Thanh Hóa trên trang Facebook chính thức của đội bóng.

FLC Thanh Hoá đã chính thức chia tay cầu thủ người Nhật Ryutaro Karube. Lý do được HLV Đức Thắng đưa ra là bởi Ryutaro Karube không được thi đấu nhiều, khi V.League hiện nay chỉ cho phép sử dụng 2 ngoại binh và ông dành sự ưu tiên nhiều hơn cho vị trí tiền đạo (Ofere và Omar).

Trong màu áo Thanh Hoá, cầu thủ người Nhật đã có 10 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng dưới thời HLV Mihail. Anh chủ yếu được sử dụng ở đấu trường AFC Cup. Tuy nhiên FLC Thanh Hoá bị loại sớm khiến Karube không còn được sử dụng nhiều.

Sau khi chia tay FLC Thanh Hóa, Ryutaro Karube đã chính thức chuyển đến đầu quân cho 1 đội bóng Thái League. Mới đây, CLB Chainat Hornbill đã chính thức ra mắt cựu tiền vệ Ryutaro Karube của FLC Thanh Hóa trên trang Facebook chính thức của đội bóng. Đến với Chainat Hornbill, Ryutaro Karube sẽ mang chiếc áo số 7 tại đội bóng đang xếp thứ 13 trên BXH giải đầu hàng đầu xứ Chùa vàng.

Kể từ khi cập bến FLC Thanh Hóa, cầu thủ người Nhật không chỉ được đánh giá cao ở khả năng cán lướt, mà còn sở hữu những cú sút uy lực nhưng không kém phần nguy hiểm. Trong bốn tháng gắn bó cùng đội bóng xứ Thanh, Ryutaro Karube đã có 10 lần ra sân tại V.League và AFC Cup và ghi được một bàn thắng, nhưng anh đã không được đăng ký tại Cúp Quốc gia.

Tiền vệ điển trai người Nhật rất được trọng dụng dưới thời cựu HLV Marian Mihail, nhưng đã không còn trong kế hoạch của tân HLV Nguyễn Đức Thắng khi chỉ được ra sân trong trận đấu ra mắt của nhà cầm quân này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryutaro Karube FLC Thanh Hóa Thai League V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo