Quảng cáo

Tiến Dũng bắt chính, Thanh Hóa thắng cách biệt Bình Dương

Thứ sáu, 22/06/2018 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - FLC Thanh Hóa đã có trận đấu tốt trước Bình Dương, ngoại binh Omar lập cú đúp góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng đậm.

FLC Thanh Hóa đã nhập cuộc rất tốt trước B.Bình Dương, chỉ cần 10 phút Omar đã mang về lợi thế bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh, 2 bàn thắng là những gì cầu thủ ngoại binh này làm được.

Có 2 bàn thắng, các cầu thủ Thanh Hóa thi đấu tự tin hơn. Trong khi đó, Bình Dương đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, đến khi hiệp một khép lại Bình Dương không thể xuyên thủng lưới Thanh Hóa.

Đầu hiệp 2 Bình Dương có sự thay đổi, ngay phút 61 Tiến Linh đã tỏa sáng với pha đánh đầu cận thành, qua đó rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Tuy nhiên, niềm vui của Bình Dương chỉ kéo dài được 2 phút, bởi ngay sau đó Thanh Hóa đã có bàn gia tăng cách biệt lên 3-1. Từ quả đá phạt của đồng đội, Ofere bật cao đánh đầu ngược vào lưới Bình Dương.

Trong khoảng thời gian còn lại, B.Bình Dương đã nỗ lực nhưng họ không thể có thêm bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Thanh Hóa giành chiến thắng 3-1 trước Bình Dương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Đồng, Hoàng Đình Tùng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Minh Tùng, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hữu Dũng, Phạm Văn Nam, Pape Omar.

Bình Dương: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Mạnh, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Xuân Luân, Tô Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Đinh Hoàng Max, Romario Kortzong, Nguyễn Anh Đức.

Nhấn F5 để cập nhật trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Dương…

 

63': VÀO! 3-1 cho Thanh Hóa. Từ quả đá phạt, Ofere đánh đầu ngược gia tăng cách biệt cho Thanh Hóa.

61': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 1-2 cho Bình Dương. Tiến Linh đánh đầu cận thành vào lưới Thanh Hóa.

10': VÀO! 2-0 cho Thanh Hóa. Lại là Omar, anh dứt điểm dũng mãnh từ ngoài vòng cấm đưa bóng đập xà ngang khung thành Bình Dương đi vào lưới.

6': VÀO! 1-0 cho Thanh Hóa. Trọng Hoàng tạt bóng, Omar dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỉ số cho FLC Thanh Hóa.

xem truc tiep Thanh Hóa vs Bình Dương, truc tiep Thanh Hóa vs Bình Dương, link truc tiep Thanh Hóa vs Bình Dương

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 17 trận, Thanh Hóa thắng 6, hòa 5, thua 6.

- Trên sân của Thanh Hóa, đội chủ nhà thắng 4, hòa 3, thua 1.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Dù đang từng bước đứng lên, nhưng Thanh Hóa chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của những người đam mê bàn thắng. 2 trận vừa qua họ đều chỉ ghi 1 bàn/trận. Nếu tính từ đầu giải, đội bóng xứ Thanh mới có tổng cộng 17 pha lập công, tức trung bình 1,21 bàn/trận. Trong khi đó, Bình Dương chỉ có 3 tình huống ăn mừng bàn thắng ở 4 vòng gần nhất. Chính vì vậy, kịch bản tưng bừng như trận lượt đi khó lặp lại.

Được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng đang trên đà sa sút, các cầu thủ Thanh Hóa chắc chắc sẽ đá pressing ngay từ đầu với hy vọng sớm định đoạt số phận trận đấu. Ở hoàn cảnh đó, khả năng đứng vững trong 45 phút đầu của Bình Dương là không sáng sủa. Xin lưu ý, ở trận gặp SLNA vừa qua. Đội bóng đất Thủ cũng đã bị đẩy vào tình thế phải rượt đuổi trước giờ giải lao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem trực tiếp xem trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT