Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi tự hào khi đến chơi bóng ở Bỉ'

Thứ năm, 25/07/2019 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước ngày khởi tranh giải VĐQG Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết bản thân anh cảm thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo vàng xanh truyền thống của CLB.

VIDEO: Phút giây thoải mái trong giờ mát xa của Công Phượng và đồng đội Sint Truidense

Ngày hôm qua, CLB Sint-Truidense vừa công bố mẫu áo đấu mới mà họ sẽ sử dụng trong các trận đấu mùa giải 2019/2020. Tuy nhiên, đông đảo người hâm hộ Việt Nam đã có chút tiếc nuối khi Công Phượng không góp mặt trong buổi chụp hình công bố áo đấu này.

Dẫu vậy, tuy có hơi muộn màng nhưng NHM Công Phượng vẫn được hưởng niềm vui khi mới đây, trang chủ của đội bóng nước Bỉ cuối cùng cũng đã đăng tải bức ảnh tiền đạo Công Phượng cực kỳ 'cool ngầu' trong bộ trang phục thi đấu mới của mùa giải năm nay.

Chia sẻ trước ngày khởi tranh giải VĐQG Bỉ diễn ra rạng sáng 28/7 (theo giờ Việt Nam), Công Phượng nói: 'Tôi tự hào khi khoác lên mình chiếc áo vàng xanh của CLB và hy vọng sẽ đóng góp cho đội bóng nhiều nhất có thể.'

cong phuong

Trước đó, ngay sau khi vượt qua kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng, Công Phượng đã được HLV trưởng trao cơ hội ra sân đá chính trong trận giao hữu với CLB Lommel SK ngày 17/7. Do chưa kịp bắt nhịp với phong cách thi đấu tại đây, cộng với việc bản thân còn tồn tại nhiều điểm yếu nên Phượng chưa thể hiện được gì nhiều và bị thay ra giữa giờ nghỉ.

Sau trận đấu, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ với truyền thông CLB về cảm xúc của mình khi lần đầu tiên ra sân trong màu áo mới: 'Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu. Đây là trận đầu tiên nên tôi cần tìm sự hòa nhập với các đồng đội. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Tôi sẽ có gắng hết mình trong tương lai.'

cong phuong 2

Cũng giống như những chuyến xuất ngoại trước đây, Công Phượng với tính cách cởi mở, thân thiện của mình đã nhanh chóng hòa nhập với lối sống và con người nơi đây. Với vốn tiếng Anh ngày một phát triển, chắc chắn Công Phượng cũng sẽ sớm nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội về chuyên môn trên sân cỏ để thi đấu thành công trong chuyến xuất ngoại lịch sử sang châu Âu lần này.

Trận đấu đầu tiên của Sint Truidense tại giải VĐQG Bỉ mùa này sẽ là trận tiếp đón Mouscron Peruwelz lúc 01h00 sáng 28/7 (theo giờ Việt Nam). NHM có lý do để chờ đợi những bước chạy chính thức đầu tiên trên sân cỏ châu Âu của Công Phượng.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn công phượng công phượng sint truidense giải VĐQG Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT