Quảng cáo

Đình Trọng có thể kịp dự SEA Games 30

Thứ năm, 25/07/2019 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Bác sĩ Choi Ju-young thừa nhận ông đang cố hết sức để Đình Trọng có thể bình phục sớm trước thời hạn để kịp cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Bác sĩ Choi Ju-young, người bạn thân đã nghe theo tiếng gọi của HLV Park Hang-seo về Việt Nam làm việc với các cấp độ đội tuyển hiện đang gấp rút thực hiện phác đồ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức.

Do đây là hai cầu thủ cực kì quan trọng ở cả cấp độ ĐTQG lẫn U22 Việt Nam trong chiến dịch SEA Games 30 cuối năm nay nên tiến trình điều trị chấn thương ở Trung tâm PVF luôn được BHL tuyển Việt Nam cũng như NHM cả nước quan tâm. Trong cuộc gặp gỡ báo chí chiều nay (25/7), ông Choi Ju-young có vài chia sẻ đáng chú ý về tình hình của các tuyển thủ.

>>> Bác sĩ Choi chăm sóc cho Đình Trọng trong lúc diễn ra trận đấu tập của U22 Việt Nam

choi ju young

'Cả Văn Đức và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng cho các giải đấu sắp tới như vòng chung kết U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay SEA Games 30. Hiện tại, tôi đang cố hết sức để họ có thể quay lại trong thời gian sớm nhất.

Quá trình điều trị của các cầu thủ này đang tiến triển tốt. Thông thường với chấn thương của Đình Trọng thì cần 6 tháng điều trị. Trước đây tôi có phục hồi cho một vận động viên khác chấn thương tương tự. Sau 4 tháng, anh ta hoàn toàn bình phục, có thể chơi lại thể thao bình thường. Gần đây có trường hợp Xuân Hưng (Thanh Hoá FC), cũng dính chấn thương tương tự và đã có thể trở lại trong 5 tháng.

dinh trong 2

Tôi sẽ cố hết sức để Đình Trọng phục hồi trong 3, 4 tháng tới và kịp dự SEA Games 30, nhưng sẽ khó cho tôi để nói thời gian chính xác bạn ấy có thể trở lại. Tôi muốn thử thách, muốn biến những cái không thể thành có thể', ông Choi khẳng định.

Vị bác sĩ tài năng này cũng chia sẻ thêm rằng rất khó để khẳng định chính xác thời điểm trở lại của Trần Đình Trọng. Ông và thầy Park cũng thống nhất trong quá trình làm việc rằng sẽ không mạo hiểm để Trọng thi đấu những trận quan trọng khi chưa bình phục hoàn toàn tại đấu trường SEA Games 30 sắp tới.

'Sau 3, 4 tháng, nếu Đình Trọng không đạt thể trạng mà có trận quan trọng, tôi sẽ không để cậu ấy thi đấu. Phải để Trọng hoàn toàn bình phục. Tôi quan tâm đến sức khoẻ cậu ấy trước tiên. Cũng khó biết sau quá trình phục hồi các cầu thủ sẽ như thế nào. Tôi muốn cố gắng để làm những điều tốt nhất cho Đình Trọng và Văn Đức', chuyên gia Choi chia sẻ.

VIDEO: Bác sĩ Choi dọa 'đấm' Duy Mạnh qua facetime của Đình Trọng (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần đình trọng choi ju young bác sĩ choi sea games 30 u22 việt nam park hang seo
Xem thêm