Quảng cáo

Bác sĩ Choi dọa 'đấm' Duy Mạnh qua facetime của Trần Đình Trọng

Thứ năm, 25/07/2019 03:47 AM (GMT+7)
A A+

Nhận ra Duy Mạnh trong lúc cầu thủ này đang facetime với Đình Trọng, bác sĩ Choi hứa sẽ tặng anh những cái 'đấm' yêu khi gặp lại.

VIDEO: Bác sĩ Choi dọa 'đấm' Duy Mạnh qua facetime của Trần Đình Trọng (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Chiều qua (24/7), trung vệ Trần Đình Trọng cùng Phan Văn Đức tiếp tục có mặt ở khán đài sân PVF để theo dõi trận đấu tập của U22 Việt Nam vs Viettel tại trung tâm PVF.

Trong lúc xem đàn em thi đấu, Đình Trọng tranh thủ gọi video về tâm sự với Duy Mạnh. Đối tác quen thuộc của trung vệ đang chấn thương này cũng vừa kết thúc buổi tập hàng ngày cùng CLB Hà Nội và đang khá rảnh rỗi. Vừa xem trận đấu tập của U22 Việt Nam vs Viettel, Đình Trọng vừa thủ thỉ tâm sự với đồng đội thân thiết của mình ở cả cấp ĐTQG lẫn CLB.

bac si choi

Khi đang say sưa tán gẫu với Duy Mạnh, Đình Trọng bất chợt nhận được yêu cầu chăm sóc của bác sĩ Choi Ju-young. Ông Choi mang theo một túi đá lên khán đài cùng cuộn băng dính, yêu cầu Đình Trọng cởi nẹp ở đầu gối ra để thực hiện phương pháp trị liệu. Khi nhận ra danh tính người trong 'video-call' của Đình Trọng, ông Choi lập tức thể hiện những hành động vô cùng đáng yêu, trong đó hẹn sẽ tặng cho cầu thủ này những cái 'đấm' yêu khi tái ngộ.

Đình Trọng, Văn Đức và một số 'bệnh binh' khác đang dưỡng thương ở PVF, nơi mà bác sĩ Choi đang làm trưởng bộ phận y tế. Ông Choi rất nhiệt tình khi nhận lời hỗ trợ các đội tuyển Quốc gia mỗi khi tập trung tại PVF theo 'tiếng gọi' của HLV Park Hang-seo. Trong các buổi tập hàng ngày của đội U22 Việt Nam mỗi lần tập trung vừa qua, ông Choi đều thường xuyên đi cùng thầy Park vào theo dõi quá trình tập luyện của các cầu thủ.

Trận đấu tập giữa U22 Việt Nam và Viettel đã kết thúc với thắng lợi 2-0 giành cho U22 Việt Nam. Các bàn thắng của đội U22 Việt Nam được ghi do công của Trọng Long và Huỳnh Tiến Đạt, cả hai đều đang thi đấu cho CLB Phố Hiến.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng duy mạnh bác sĩ choi u22 việt nam vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo