Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi phải chơi như một tiền vệ vì có quá ít khoảng trống'

Thứ tư, 03/04/2019 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng sau lần đầu tiên được thi đấu trọn vẹn 90 phút ở K-League 2019.

Lần đầu tiên sau nhiều vòng đấu, Công Phượng được ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát của Incheon United. Với sự quyết tâm rất lớn, Công Phượng đã tạo ra những nét thú vị cho dù đội bóng của HLV Jorn Andersen nhận kết quả thua 0-3.

Chia sẻ với báo giới sau trận, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ sự tiếc nuối:

"Vì đây là lần đầu tiên được đá chính nên tôi gặp khá nhiều khó khăn. Đối thủ Daegu là một đội bóng rất tốt. Ban đầu tôi được HLV trưởng yêu cầu đá cặp tiền đạo với tiền đạo Musoga nhưng tôi gần như phải đá lùi sâu xuống như một tiền vệ (tiền đạo ảo)", tờ báo 노컷뉴스 dẫn lời Công Phượng.

cp10

Nhìn lại kết quả trận thua 0-3 của Incheon trước Daegu, phần lớn những bàn thua của đội chủ nhà đến từ sai lầm của hàng thủ. Hàng tiền vệ của Incheon cũng không đủ sắc sảo để kiểm soát bóng nên dễ hiểu cho Công Phượng. Anh đã phải lùi sâu hơn để tìm bóng, và nếu như Musoga làm tốt hơn trong tình huống đối mặt, tiền đạo của Việt Nam đã có một pha kiến tạo thành bàn.

Sang hiệp 2, Công Phượng là điểm sáng lớn nhất trong màu áo Incheon United. Anh được đồng đội cung cấp bóng nhiều hơn, nhưng càng về cuối trận, Phượng luôn cố gắng đưa ra những tình huống xử lý thông minh để tạo điều kiện cho các đồng đội.

cong phuong

Người hâm mộ trên khán đài còn phải ồ lên mỗi khi Phượng xử lý, bởi đơn giản họ quá ngán ngẩm với màn trình diễn của các cầu thủ khác của Incheon, những người mà cả trận có những đường chuyền kém cỏi và thiếu nhiệt huyết trong thi đấu.

"Tôi nhận được khá nhiều đường chuyền trong trận này, nhưng lại có quá ít khoảng trống để có thể dứt điểm. Cường độ thi đấu ở Hàn Quốc là rất nhanh. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn trong những trận đấu tiếp theo."

"Tôi cảm ơn tất cả những CĐV đã đến đây cổ vũ cho tôi, nhưng tôi mong chúng ta hãy cổ vũ cho cả Incheon Utd, thay vì chỉ cổ vũ cho một mình tôi."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng nói gì nguyễn công phượng incheon 0-3 daegu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT