Quảng cáo

HLV Incheon: "Công Phượng có trận đấu hay nhất đến nay"

Thứ tư, 03/04/2019 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phỏng vấn sau trận đấu với Daegu, HLV Incheon United cho biết ông đặt niềm tin rất lớn vào Công Phượng dù đội nhà thất bại trận thứ ba liên tiếp.


Tiếp đối thủ Daegu trên sân nhà, HLV Andersen gây bất ngờ khi để Công Phượng đá chính. Không phụ lòng ông thầy, cầu thủ 23 tuổi đã chơi một trận đấu tốt dù đội nhà để thua với tỷ số khá đậm trước đội khách.

Sau trận đấu, HLV người Na Uy giải thích lý do cho Công Phượng đá chính trận này: "Công Phượng đã thể hiện được khả năng cạnh tranh một suất đá chính qua luyện tập và các trận đấu tập."

"Tôi đã để anh ấy đá chính ngay từ đầu bởi cậu ấy là một cầu thủ chất lượng dù bất kể có ai trong đội có chấn thương hay không", HLV Andersen đặt niềm tin vào Công Phượng.

Ông nói thêm: "Công Phượng có trận đấu hay nhất đội. Cậu ấy đã chiến đấu cho đội và thể hiện rất tích cực. Tôi yêu cầu cậu ấy chơi sau Mugosa nhưng sau đó cậu ấy phải lùi về hàng tiền vệ để lấy bóng. Công Phượng đã hỗ trợ phòng ngự tốt. Tôi thích cách thi đấu đầy tích cực của cậu ấy".

Ở trận đấu này, chân sút Mugosa đã dính chấn thương nặng và phải ra sân bằng cáng. Rất có thể vị trí mà cầu thủ người Montenegro để lại sẽ do Công Phượng lĩnh xướng.

Việc Công Phượng chơi trọn 90 phút là tín hiệu tốt khi anh đã đóng góp rất nhiều trong các đường tấn công của Incheon. Trong đó phải kể tới 2 pha kiến tạo hụt của Công Phượng cùng rất nhiều pha đi bóng "sáng nước" của tiền đạo 23 tuổi.

Ở trận tới Incheon sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Jeonbuk và NHM Incheon sẽ lại đặt niềm tin vào chân sút ĐT Việt Nam sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League HLV Andersen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT