Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hàng thải HAGL cập bến FLC Thanh Hóa

Thứ bảy, 07/07/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Rimario đã hoàn tất mọi thủ tục với FLC Thanh Hóa và sẽ ra sân ngay ở vòng 18 V-League.

Không lâu sau khi rời HAGL, tiền đạo Rimario Gordon, cựu thành viên của đội tuyển U23 quốc gia Jamaica đã được CLB FLC Thanh Hoá ký hợp đồng với thời hạn nửa mùa giải.

Ở giai đoạn lượt đi trong màu áo HAGL, ngoài 2 bàn ghi được ở đấu trường Cúp Quốc gia, Rimario đã thể hiện một phong độ rất mờ nhạt khi không ghi bất cứ một bàn thắng nào ở đấu trường V-League.

rimario gia nhap thanh hoa

Không lâu ngay sau khi BLĐ CLB HAGL xác nhận đã thanh lý hợp đồng, Rimario đã tới thử việc tại FLC Thanh Hóa. Sau một thời gian cố gắng, nỗ lực, cựu tuyển thủ U23 Jamaica đã được HLV Nguyễn Đức Thắng và ban lãnh đạo đồng ý và ký hợp đồng thi đấu trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải (từ vòng đấu thứ 18 đến 26 V-League và các vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia).

>>> Minh chứng cho thấy cầu thủ U23 Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi World Cup

Theo tin chính thức từ BLĐ FLC Thanh Hóa, Rimario đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ và sẽ có màn ra mắt trong màu áo đội bóng xứ Thanh ngay trong trận gặp Sài Gòn FC vào chiều nay, 7/7/2018.

Sự bổ sung tiền đạo ngoại trong giai đoạn này có thể coi như một động thái có ý nghĩa vô cùng quan trọng của HLV Đức Thắng. Đội bóng của ông đã trải qua chuỗi 4 trận thắng và 1 trận hòa để đứng ở vị trí thứ 3, ngay sau Hà Nội và Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hàng thải hagl rimario flc thanh hóa hagl chuyển nhượng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT