Quảng cáo

Đứng top thế giới, HAGL vượt mặt cả Inter Milan và Tottenham

Thứ sáu, 06/07/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với số lượng người xem trên youtube tăng đột biến, HAGL đã lọt top những CLB nhiều người xem nhất trên thế giới.

Sau thành tích đứng top Châu Á về số lượng người xem trên youtube ở tháng 5, HAGL đã có bước thăng tiến vượt bậc khi tổng số lượt xem trong tháng 6 đã tăng lên con số 2.079.005. Thành tích này đã giúp đội bóng phố Núi đứng thứ 2 tại Châu Á, chỉ sau CLB Buriram của Thái Lan.

Với số lượng người xem rất lớn, HAGL không chỉ vươn tầm châu lục mà còn đứng top những CLB nhiều người xem nhất trên thế giới. Cụ thể, trên bảng xếp hạng tháng 6/2018 của Depor&Finanzas, HAGL là CLB đứng thứ 15 thế giới về số lượt xem trên youtube. Đội bóng của Bầu Đức còn xếp trên cả Inter Milan và Totenham Hotspur.

Đà thăng tiến mạnh mẽ của HAGL được giải thích bởi lịch thi đấu dày đặc với mật độ 6 trận liên tiếp ở V.League trong tháng 6. Trong đó, những chiến thắng ấn tượng của đội bóng phố Núi trước Sài Gòn FC hay Than Quảng Ninh cũng kéo số lượng khán giả tăng đột biến trở lại.

Trên thực tế, các trận đấu V.League 2018 đã ngừng phát trực tiếp trên kênh youtube kể từ sau vòng 3 nên số lượng theo dõi HAGL trên kênh này đã giảm đi đáng kể. Nếu không, HAGL hoàn toàn có thể đạt top cao hơn trên bảng xếp hạng Châu Á cũng như thế giới.

Ngoài HAGL, khu vực Đông Nam Á còn 2 đội bóng khác cũng lọt top 25 là Briram của Thái Lan đứng thứ 14 với 2.262.992 người xem. Trong khi Bali United Pusam của Indonesia đứng thứ 25 với 1.225.441 người xem.

>>> Lịch thi đấu vòng 18 V.League 2018: HAGL gặp đội rất mạnh

Tại vòng 18 V.League diễn ra cuối tuần này, HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN - đội đang chơi cực kì thăng hoa và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League. Các chuyên gia đánh giá đây là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Dương Minh Ninh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League Bầu Đức HAGL lọt top thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT