Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đội hình cực mạnh ĐTVN đấu Seoul E Land

Thứ hai, 29/10/2018 12:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhìn vào danh sách cầu thủ ra sân ngày hôm nay dễ thấy đây nhiều khả năng sẽ là đội hình ưng nhất mà ông Park sẽ sử dụng cho chiến dịch AFF Cup sắp tới.

Đội hình ra sân hiệp 1 Việt Nam vs Seoul E Land:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải.

Tiền vệ: Phạm Đức huy, Phan Văn đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng.

Trong buổi sáng hôm nay 29/10, HLV Park Hang Seo đã cho một đội hình của ĐTVN thi đấu giao lưu với 1 đội bóng sinh viên tại Hàn Quốc, theo ghi nhận của On Sports. Kết quả ĐTVN giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và vì thế đội hình chiều nay HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và sẽ điều chỉnh một vài vị trí trong hiệp 2 thay vì thay toàn bộ cầu thủ như 2 trận giao hữu trước đó.

doi hinh vn

Nhìn vào danh sách cầu thủ ra sân ngày hôm nay dễ thấy đây nhiều khả năng sẽ là đội hình ưng nhất mà ông Park sẽ sử dụng cho chiến dịch AFF Cup sắp tới. (theo On Sports)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Seoul E Land sẽ diễn ra lúc 13h00 ngày hôm nay (29/10) và được trực tiếp trên Thể Thao 247. Sau khi trận đấu này khép lại, HLV Park sẽ trả lời phỏng vấn báo chí những vấn đề xung quanh danh sách đội hình đội tuyển Việt Nam sẽ chinh chiến tại AFF Cup 2018.

>>>Xem trực tiếp Việt Nam vs Seoul E Land tại đây<<<

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng