Quảng cáo

HLV Park bất ngờ phá luật trước trận gặp Seoul E Land

Thứ hai, 29/10/2018 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park bất ngờ phá luật trước trận gặp Seoul E Land, sao Real bảo vệ thầy sau thảm họa El Clasico, Chelsea bất ngờ gặp tổn thất lớn... là những tin bóng đá HOT ngày 29/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 29/10

HLV Park bất ngờ phá luật trước trận gặp Seoul E Land

Trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam hôm qua (28/10), HLV trưởng Park Hang Seo đã bất ngờ 'phá luật' khi để cho một nhóm người 'lạ mặt' vào theo dõi buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, theo ghi nhận của On Sports, trong khi HLV Park đang cùng BHL chỉ đạo các bài tập cho ĐTVN, có một gia đình đặc biệt đã bày tỏ mong muốn được vào sân theo dõi buổi tập. Điều thú vị ở chỗ, đây là gia đình người Việt sinh sống ở Hàn Quốc gần 20 năm, đã phải lặn lội đi một quãng đường dài hơn 200 km tới tận trung tâm Paju để được tận mắt chứng kiến buổi tập của đội tuyển.

park

Ban đầu, khi gia đình này đến trung tâm Paju, nhân viên bảo vệ tại đây đã không cho phép họ được vào sân vì quy định đặc thù của LĐBĐ Hàn Quốc. Sau khi nhờ liên lạc với cán bộ đại diện đội tuyển, HLV Park đã 'phá luật' và đồng ý để gia đình này vào sân tập, bất chấp yêu cầu an ninh thông tin nghiêm ngặt của thầy Park.

Khi trở lại sân tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục công việc của mình và thỉnh thoảng lại ra giao lưu, hỏi han gia đình nói trên. Hai cậu con trai của gia đình người Việt đều không giấu nổi hạnh phúc khi được tận mắt gặp gỡ 'thần tượng' Park Hang Seo bằng xương bằng thịt. Việc làm của ông Park khiến cho 2 cậu bé ấn tượng mạnh tới nỗi khi ra về, những cậu bé nhắc đi nhắc lại với người mẹ rằng: 'Mẹ ơi, có phải đây là mơ không?'

Theo lịch trình, trong ngày 29/10, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu trận cuối cùng gặp Seoul E Land lúc 13h00 (theo giờ Việt Nam).

Trung tâm Paju là trung tâm huấn luyện thể thao lớn nhất Hàn Quốc và chỉ sử dụng cho mục đích tập luyện của ĐTQG nước này. Việc đội tuyển Việt Nam được hỗ trợ nhiệt tình về điều kiện ăn ở, tập luyện tại trung tâm Paju là nhờ sự giúp đỡ của LĐBĐ Hàn Quốc sau thỏa thuận hợp tác của Lãnh đạo VFF với LĐBĐ nước này tại hội nghị Thượng đỉnh các Liên đoàn bóng đá châu Á hồi đầu năm nay.

HLV Minh Phương lo ĐT Việt Nam gặp sức ép lớn tại AFF Cup 2018

Từng là thủ quân lừng lẫy một thời và góp công lớn vào chức vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup cách đây 10 năm, HLV Nguyễn Minh Phương lo lắng các tuyển thủ trẻ của chúng ta sẽ gặp sức ép lớn tại AFF Cup sắp tới.

'Tuyển Việt Nam hiện nay với nòng cốt là những gương mặt trẻ của lứa U23 vừa giành HCB tại vòng chung kết châu Á 2018. Sau đó, cũng chính lứa cầu thủ này đã vào đến bán kết môn bóng đá nam tại Asian Games 2018.

đtvn

Nhưng với những thành tích nổi trội đó, người hâm mộ và cả giới truyền thông Việt Nam đã đặt ra những kỳ vọng quá lớn, điều ấy vô tình sẽ là một áp lực cực kỳ kinh khủng cho các cầu thủ trẻ tại AFF Cup 2018. Chưa kể, các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á chắc chắn đã điều nghiên lối chơi của tuyển Việt Nam rất kỹ, nên chúng ta phải luôn phải cẩn trọng biết mình, biết người', HLV Minh Phương chia sẻ.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Casemiro bảo vệ thầy sau thảm họa El Clasico

Sau màn trình diễn thảm hại với trận thua đậm Barca đêm qua (28/10), HLV Lopetegui đang bị đặt vào tình thế nguy hiểm. Tuy nhiên, Casemiro đã lên tiếng bênh vực người thầy khi cho rằng cầu thủ Real mới là người có lỗi khi thi đấu thiếu quyết tâm trước đối thủ nặng ký như Barca.

'Tất cả chúng tôi đều có lỗi trong buổi tối thảm họa hôm nay. Chúng tôi đã không tạo ra những màn trình diễn tốt nhất. Điều này xảy ra quá thường xuyên ở mùa giải năm nay. Chúng tôi chơi không đủ tốt. Không thể trách HLV được.

casemiro

Các cầu thủ ở trên sân có trách nhiệm phải chạy nhiều hơn và chiến đấu quyết liệt hơn. Ở một đội bóng như Real Madrid, các cầu thủ cần phải cống hiến hết mình. Nhưng cho đến lúc này, chúng tôi đang không có một mùa giải thực sự tốt. HLV Lopetegui không có lỗi', Casemiro chia sẻ.

Chelsea gặp tổn thất lớn sau trận thắng Burnley

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 10 NHA, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Mặc dù không có sự phục vụ của Eden Hazard vì chấn thương, song đội khách vẫn có được chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0. Dù vậy, The Blues vẫn phải trả một cái giá khá đắt với trường hợp của Pedro.

Cụ thể, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bất ngờ dính chấn thương đùi và phải rời sân ngay ở phút 30 để nhường vị trí cho Ruben Loftus-Cheek. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1987 cũng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Nói về chấn thương của cựu sao Barca, HLV Sarri khẳng định: 'Tôi chưa nắm được chính xác tình trạng của cậu ấy, Pedro cần một buổi kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải'.

>>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh hôm nay 29/10

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam việt nam vs seoul e land đtvn đtqg việt nam hlv park aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT