Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng vẫn được vinh danh dù để thủng lưới ngày ra mắt Hà Nội FC

Thứ ba, 21/05/2019 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù màn ra mắt CLB Hà Nội không hoàn hảo với việc để lọt lưới 2 bàn thua, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được bầu chọn trong top 5 những pha cản phá hay nhất vòng 10 V.League 2019.

VIDEO: Bố mẹ Bùi Tiến Dũng đi xem con trai bắt chính (nguồn: Startalk)

Theo bầu chọn của Ban tổ chức V.League 2019, pha cản phá của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở phút 74 trong trận đấu giữa Hà Nội vs Đà Nẵng được xếp đứng thứ 2 trong danh sách những pha cứu thua hay nhất vòng 10.

Ở tình huống đó, Tiến Dũng có pha tung người cản phá cú sút từ ngoài vòng 16m 50 của cầu thủ Đà Nẵng khi bóng đang bay về phía góc xa khung thành. Pha bay người đẩy bóng của Tiến Dũng nhận sự tán dương từ đồng đội và số đông khán giả có mặt trên sân.

bui tien dung

Đây là một tin khá vui với Tiến Dũng trước ngày lên tuyển cho dù ngày ra mắt CLB mới đã không diễn ra hoàn hảo. Cựu thủ môn FLC Thanh Hóa đã để lọt lưới tới 2 bàn, trong đó có một tình huống phán đoán sai cú đá phạt của cầu thủ đối phương.

Người đứng đầu cuộc bầu chọn danh sách cản phá xuất sắc nhất vòng 10 là thủ thành Nguyễn Thanh Diệp của TP.HCM ở trận làm khách CLB Than Quảng Ninh. Người bắt thay cho Thanh Thắng ở trận này đã ghi dấu ấn khi thể hiện khả năng phản xạ tuyệt vời với cú đẩy bóng sau pha đánh đầu cận thành của ngoại binh Kouassi, góp công lớn dẫn tới việc giành 3 điểm trọn vẹn của đội nhà.

Xếp sau các pha cứu thua của Thanh Diệp, Tiến Dũng lần lượt là các pha cứu thua của Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Sietsma (HAGL) và Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng.

>>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo nên gọi Tiến Dũng lên đội tuyển QG hay U23?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng thủ môn tiến dũng hà nội fc u23 việt nam vleague 2019 bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT