Quảng cáo

'Bản sao Đình Trọng' hạnh phúc khi ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 25/07/2019 04:41 AM (GMT+7)
A A+

Là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam trước Viettel, cầu thủ Nguyễn Trọng Long cảm thấy hạnh phúc khi đã ghi điểm đầy ấn tượng với HLV Park Hang-seo.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2-0 Viettel FC (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Từng là trụ cột của đội U18 Việt Nam năm 2017, Nguyễn Trọng Long đang dần có được những bước trở lại mạnh mẽ sau chấn thương dây chằng khiến anh bỏ lỡ nhiều giải đấu đáng tiếc. Anh thi đấu nổi bật trong màu áo CLB Phố Hiến (Hạng Nhất QG) mùa này và được ê kíp HLV người Hàn điền tên vào danh sách tập trung chuẩn bị lâu dài cho SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay.

Trong trận đấu tập giữa U22 Việt Nam vs Viettel chiều qua (24/7), Nguyễn Trọng Long được vào sân từ băng ghế dự bị. Khoác trên mình số áo 19 của Quang Hải, Trọng Long đã để lại ấn tượng mạnh với HLV Park Hang-seo và các cộng sự khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp 3 (trận đấu tập chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút).

nguyen trong long

'Tôi chỉ cố gắng làm theo chiến thuật và chỉ đạo của HLV, cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa. Các thầy không giao nhiệm vụ cụ thể cho từng người, chỉ động viên toàn đội nỗ lực thể hiện bản thân. Thật hạnh phúc khi có bàn thắng ở trận đấu này', cầu thủ có vẻ ngoài giống hệt Đình Trọng chia sẻ sau trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Viettel.

Bàn thắng của Trọng Long trong trận U22 Việt Nam vs Viettel có ý nghĩa giải tỏa vô cùng lớn đối với tâm lý của các đồng đội khi mà suốt 2 hiệp đấu trước đó, U22 Việt Nam không thể khai thông thế bế tắc dù chơi lấn lướt hơn hẳn so với đối thủ. Dấu ấn kể từ thời điểm vào sân được cầu thủ Phố Hiến thể hiện rõ nét và điều này vô tình nhận được câu hỏi từ giới truyền thông về nguồn cảm hứng khi anh mang trên mình chiếc áo số 19 (số áo của đàn anh Quang Hải).

trong long 2

'Mặc áo số 19 của anh Quang Hải, tôi thấy rất hạnh phúc. Đây cũng là trận đấu để những cầu thủ như tôi thể hiện khả năng, ghi điểm với ban huấn luyện', Trọng Long nói tiếp.

SEA Games 30 còn khoảng 4 tháng nữa sẽ khởi tranh. Vì thế sẽ là quá sớm để các cầu thủ nói về khả năng trụ lại của mình ở ĐT U22 Việt Nam.

Khi được hỏi về việc được triệu tập lên tuyển trong lần tập trung ngắn hạn này, Trọng Long bày tỏ niềm vinh hạnh trước hành động nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa của thầy Park: 'Trước đây em từng bị đứt dây chằng và phải mất 1 năm mới có thể trở lại. Khi biết được điều đó, thầy Park cũng đã có những lời động viên giúp em có được động lực và nguồn cảm hứng chơi bóng như ngày hôm nay'.

'Thầy là người vui vẻ, hòa đồng, thường xuyên trêu đùa với các cầu thủ. Nhưng trong công việc, ông Park là người nghiêm khắc và khó tính', Trọng Long thẳng thắn.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn trọng long bản sao đình trọng u22 việt nam vs viettel park hang seo u22 việt nam sea games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT