Quảng cáo

Bại tướng HLV Park có thể sang Muangthong làm thầy Văn Lâm

Thứ tư, 22/05/2019 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông xứ sở Chùa Vàng đang rộ lên tin đồn ông Alexandre Gama sẽ là sự lựa chọn số 1 cho chiếc ghế nóng ở Muangthong Utd.

Kể từ khi HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan sang dẫn dắt Muangthong United từ hồi tháng 4, CLB này vẫn chưa thể hiện được những tín hiệu lạc quan mà chỉ tụt dốc không phanh trên bảng xếp hạng. Trong vòng hơn 1 tháng qua, những gì chiến lược gia người Hàn làm được với Muangthong chỉ là 1 trận thắng tại Cúp FA Thái Lan, còn lại là 5 trận toàn thua và hòa.

Theo giới truyền thông Thái Lan, tình hình hiện tại nơi BHL Muangthong United đang rất nóng và ông Yoon Jong-hwan nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay chiếc ghế HLV trưởng, bất chấp bản hợp đồng giữa ông với 'Gã nhà giàu' Thái Lan còn thời hạn đến tháng 1 năm 2020.

Những tiết lộ từ báo chí xứ sở chùa Vàng cho biết các lãnh đạo Muangthong đang cân nhắc khả năng đưa ông Alexandre Gama lên ngồi chiếc nóng với mong muốn giúp đội bóng này trụ hạng thành công tại Thai League 2019.

alexandre gama

'Thành tích của ông Alexandre Gama khi dẫn dắt U23 Thái Lan vừa qua có thể chưa thực sự ấn tượng, nhưng ông ấy lại đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của Muangthong United nếu ông Yoon Jong-hwan từ chức', thông tin trên trang Sumhuaball của Thái Lan tiết lộ.

Ông Alexandre Gama là HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan vừa dự Vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua tại Việt Nam. Sau 2 trận toàn thắng trước U23 Brunei và U23 Indonesia, U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại đậm 0-4 trước U23 Việt Nam của thầy Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united alexandre gama hlv muangthong u23 thái lan vs u23 việt nam park hang seo vòng loại u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo