Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan thán phục bàn thắng đẳng cấp của Hoàng Đức

Thứ ba, 26/03/2019 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau bàn thắng thứ hai của U23 Việt Nam, HLV trưởng của U23 Thái Lan đã tỏ ra thán phục.

VIDEO: HLV U23 Thái Lan khâm phục pha dứt điểm của Hoàng Đức

Trận đấu được mong chờ nhất vòng loại U23 Châu Á đã diễn ra theo đúng những gì mà các CĐV Việt Nam kỳ vọng. Với mục tiêu buộc phải thắng để chắc chắn có mặt ở VCK, cộng thêm lợi thế được chơi trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, các học trò của HLV Park Hang-seo đã cho thấy một bộ mặt cực kỳ thuyết phục. Sau một vài phút đầu tiên chơi có phần lép vế, U23 Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại thế trận. Với hàng tiền vệ 5 người cực kỳ cơ động và ngòi nổ Quang Hải được thi đấu tự do, chúng ta nhanh chóng tổ chức những đợt tấn công liên tiếp về phía khung thành đối phương.

Với một thế trận vượt trội như vậy, không khó hiểu khi U23 Việt Nam đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới của U23 Thái Lan. Trong số 3 bàn thắng này, pha lập công của Hoàng Đức ở phút 53 là kết quả của một pha phối hợp thực sự đẳng cấp. Quang Hải sau một pha xử lý khéo léo ở giữa sân đã có pha đi bóng đẳng cấp, vượt qua 4 cầu thủ Thái Lan trước khi có đường căng ngang thuận lợi để Hoàng Đức tung ra cú dứt điểm một chạm chuẩn xác. Đây là một bàn thắng rất đẹp, từ người chuyền đến người sút, và nó cũng đã nhận được sự tán dương của chính HLV trưởng U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama. Ngay khi nhận biết đang lọt vào ống kính của truyền hình, chiến lược gia người Brazil đã ra dấu thể hiện sự khâm phục với cú dứt điểm của Hoàng Đức.

U23 Thái Lan

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã chính thức có một suất góp mặt ở VCK U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm sau tại Thái Lan. Không những thế, kết quả này còn khẳng định được vị thế vốn luôn gây ra tranh cãi giữa 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Và nó chắc chắn sẽ xóa bỏ tâm lý "sợ Thái Lan" đã tồn tại rất lâu với các thế hệ cầu thủ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u23 việt nam 3-0 u23 thái lan u23 việt nam 3-0 u23 thái lan u23 việt nam hoàng đức hlv thái lan park hang-seo vòng loại u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT