Thethao247.vn
  • zalo

Bất ngờ vẻ mặt tiền đạo Malaysia khi nhắc đến Văn Quyết

15/11/2018 06:56:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại buổi tập tối hôm qua (14/11), tiền đạo Norshahrul Idlan Bin Talaha bày tỏ sự hào hứng khi nhắc đến Văn Quyết và trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Malaysia.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Malaysia sau khi đặt chân đến Hà Nội

Chỉ nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ sau khi đặt chân đến Việt Nam, các cầu thủ đội tuyển Malaysia đã lao ngay vào tập luyện ở buổi tối hôm qua (14/11) tại sân số 2 khu LHTTQG Mỹ Đình. Tại đây, tiền đạo lão tướng Norshahrul Idlan Bin Talaha đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí. Ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247.

'Các bạn luôn có một đội tuyển mạnh. Mỗi lần chạm trán Việt Nam, Malaysia phải rất vất vả để có được kết quả tốt. Tôi vẫn nhớ AFF Cup năm 2014, đó là một kỷ niệm đẹp. Tôi may mắn có một bàn thắng đóng góp cho Malaysia và hy vọng trận đấu sắp tới điều này sẽ được lặp lại', Talaha tự hào nhắc đến giải đấu mà Việt Nam là đồng chủ nhà với Singapore cách đây 4 năm.

bin talaha Tiền đạo đã ghi 3 bàn trong 2 trận vòng bảng cho ĐT Malaysia, người từng là cơn ác mộng với hàng thủ ĐTVN bày tỏ sự hào hứng khi nhắc đến Văn Quyết

4 năm về trước, Bin Talaha đã từng đối đầu với Nguyễn Văn Quyết của ĐTVN. Đó là khi Văn Quyết còn trẻ, còn Bin Talaha cũng chỉ là 'kép phụ' ở đội tuyển. Ở lần trở lại này, 2 tiền đạo nãy sẽ lại đối đầu với nhau nhưng trong một tâm thế khác, đó là cả 2 đều là những người anh lớn tuổi, có tầm ảnh hưởng trong tập thể. Vì thế, khi nhắc đến Văn Quyết, tiền đạo này bày tỏ sự hào hứng và mỉm cười.

'Tôi biết cầu thủ số 10 (Văn Quyết), trước đây cậu ấy còn trẻ nhưng giờ đã trưởng thành và đeo băng đội trưởng rồi. Cũng giống như tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất trong đội, đồng thời làm điểm tựa cho những cầu thủ trẻ. Trận đấu sắp tới sẽ thật thú vị khi tôi lại được đối đầu với cậu ấy.'

Sau buổi tập tối qua (14/11), đội tuyển Malaysia còn một buổi tập làm quen trên SVĐ Mỹ Đình vào tối nay (15/11). Trước đó, trong sáng nay, phía ĐT Malaysia cũng sẽ cử đại diện tham dự cuộc họp báo chính thức với ĐT Việt Nam trước giờ thi đấu. Phóng viên Thể Thao 247 cũng sẽ tiếp tục đồng hành và cập nhật những thông tin nhanh chóng để gửi tới quý độc giả.

>>> Xem thêm: Nhà báo Malaysia khiêm tốn nói về phần trăm thắng lợi của đội nhà

>>> HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn