Quảng cáo

Nhà báo Malaysia: 'Chúng tôi chỉ có 35% cơ hội thắng ĐTVN'

Thứ năm, 15/11/2018 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà báo Malaysia: 'Chúng tôi chỉ có 35% cơ hội thắng Việt Nam'; Luka Modric: "Real Madrid sẽ tiếp tục vô địch C1"... là những tin bóng đá HOT sáng 15/11.

VIDEO: Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Malaysia trước Lào

Tin hot bóng đá Việt Nam

Nhà báo Malaysia: 'Chúng tôi chỉ có 35% cơ hội thắng Việt Nam'

Cuộc đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia được coi là trận chung kết sớm của bảng A. Sức nóng của trận đấu này đã thu hút rất nhiều phóng viên khu vực đến Việt Nam tác nghiệp, trong đó có tờ Goal phiên bản Malaysia. Nhận định về cơ hội của đội nhà, Oi Kin Fai của tờ Goal.com thừa nhận Malaysia chỉ có 1/3 cơ hội thắng.

Theo 24H, Nhà báo Oi Kin Fai nói: "ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà nên có nhiều lợi thế hơn Malaysia. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ cố gắng chơi tấn công để hướng đến chiến thắng. ĐT Việt Nam đang được đánh giá rất cao và là ứng viên vô địch của AFF Cup 2018. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có đến 65% cơ hội giành chiến thắng, còn với Malaysia chỉ là 35% mà thôi.

Mục tiêu của ĐT Malaysia là vào đến chung kết AFF Cup 2018. Các cổ động viên Malaysia cũng mong thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn làm được nhiều hơn thế. Nhưng để làm được điều đó, Malaysia cần tập trung tối đa khi đấu với các đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam, Thái Lan, Indonesia…".

VFF kiên quyết nói không với pháo sáng

Chiều 14/11, tại LĐBĐVN đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn tổ chức các trận đấu thuộc bảng A giải AFF Cup 2018.  Tham dự cuộc họp ngoài lãnh đạo VFF còn có đại diện Công an TP Hà Nội, đại diện ban giám đốc sân Mỹ Đình, và 1 đơn vị tham gia bảo vệ sự kiện.

Liên quan đến việc tuyên truyền các cổ động viên đến sân cổ vũ văn minh, an toàn, nói không với pháo sáng, LĐBĐVN đã xây dựng các clip với sự tham gia của chính các tuyển thủ và nạn nhân của pháo sáng. LĐBĐVN kêu gọi các cổ động viên hãy cùng hợp tác và cổ vũ văn minh, không gây ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng. Ban tổ chức cũng đề nghị Công an TP Hà Nội kiểm soát chặt để tránh việc các cổ động viên mang pháo sáng vào trong sân.

Tin hot bóng đá quốc tế

Luka Modric: "Real Madrid sẽ tiếp tục vô địch C1"

Trong cuộc phỏng vấn với Goal mới đây, Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng để giành chức vô địch Champions League năm thứ 4 liên tiếp. Tiền vệ người Croatia chia sẻ: "Không có gì là không thể trong bóng đá. Đặc biệt, khi đó là Real Madrid và những gì chúng tôi đã làm được trong 3 mùa giải vừa qua là điều không tưởng.

Tại sao chúng tôi không thể giành chức vô địch thứ 4 liên tiếp? Tất nhiên chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đạt được. Chúng tôi phải khiêm nhường, tập luyện chăm chỉ và tôn trọng đối thủ bởi vì họ ngày càng mạnh hơn".

Ranieri ngồi ghế nóng tại CLB Fulham

chủ tịch Fulham Shahid Khan nói: "Thực hiện một sự thay đổi mà không có câu trả lời đúng đắn hay kế hoạch kế thừa không phải phương án chúng tôi tìm kiếm. Do đó, được một người tầm cỡ như Claudio chấp nhận thử thách của chúng tôi là điều an ủi, nhưng trên hết là cần thiết. Claudio là sự lựa chọn không có rủi ro và là người sẵn sàng làm việc trong môi trường Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, ông ấy có những phẩm chất mà chúng tôi đang rất cần tại Fulham lúc này".

Theo BBC, Fulham đã ký hợp đồng dài với Claudio Ranieri. Ông thầy 67 tuổi này là một trong những HLV giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới. Danh tiếng của ông được xây dựng khi kinh qua nhiều đội bóng lớn ở Anh, Italy, Tây Ban Nha, Pháp. Tại Ngoại hạng Anh, Ranieri từng làm HLV của Chelsea và Leicester. 



Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá ĐT Việt Nam Luka Modric Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo