Quảng cáo

HLV Park Hang-seo sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam

Thứ tư, 14/11/2018 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam,Man Utd bó tay với De Gea... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 14/11.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

HLV Park Hang-seo không dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games và VL U23 châu Á

Theo những thông tin được tiết lộ, hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF không quy định vị chiến lược gia này sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam. Theo đó, giải U22 Đông Nam Á, vòng loại U23 châu Á 2020 và SEA Games 2019 sẽ không có sự hiện diện của ông Park trên băng ghế huấn luyện.

Ông Park Hang-seo ký hợp đồng 2 năm với VFF kể từ tháng 10/2017, tức là tới trước SEA Games 30 (diễn ra vào tháng 11/2019), HLV Park đã hết hạn hợp đồng. Việc VFF có gia hạn với ông hay không còn phụ thuộc vào thành tích ở các giải đấu tới. Nếu có hợp đồng mới, có thể vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ làm việc tại SEA Games 30.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam, U22 Việt Nam

Man Utd bó tay với De Gea

Hợp đồng của De Gea với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù đội chủ sân Old Trafford vẫn còn trong tay điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với thủ thành người Tây Ban Nha, tức là đến mùa Hè 2019. Tuy nhiên, do De Gea được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó nên ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang tìm mọi cách để thuyết phục cựu cầu thủ Atletico Madrid gia hạn hợp đồng.

Theo Telegraph, Man Utd sẵn sàng tăng lương lên 275.000 bảng/tuần, nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu của thủ môn 28 tuổi.  Cũng theo nguồn tin này, động thái cứng rắn của De Gea khiến “Quỷ đỏ” bối rối và gần như bất lực trong việc trói chân "người nhện" của mình.

Bắt cầu thủ chơi trò trẻ con, trọng tài trả giá đắt

Theo thông báo của FA, trọng tài David McNamara sẽ bị treo còi 3 tuần vì “không hoàn thành nhiệm vụ được giao”. Cụ thể, trước trận đấu giữa đội nữ Man City và đội nữ Reading thuộc Siêu giải đấu nữ (Anh) vào ngày 26/10, McNamara đã để quên đồng xu trong phòng thay đồ.

Vì không có đồng xu để tung xác định đội bóng nào được quyền giao bóng và chọn sân nên ông McNamara đã yêu cầu đội trưởng 2 đội là Steph Houghton (Man City) và Kirsty Pearce của Reading oẳn tù tì để xác định quyền giao bóng và chọn sân.

Hình ảnh Steph Houghton và Kirsty Pearce chơi oản tù tì trước trận đấu giữa Man City và Reading sau đó được loan tải chóng mặt trên mạng xã hội gây ra những phản ứng trái chiều.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay U23 Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo