Quảng cáo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên tiếng về chuyện chia tay HAGL?

Thứ tư, 14/11/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin sẽ rời HAGL để sang SHB Đà Nẵng làm việc với Huỳnh Đức, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chính thức lên tiếng.

VIDEO: Phan Thanh Hậu lập hat-trick với lưới Viettel (nguồn: HAGL)

HLV Lê Huỳnh Đức đã trở lại cương vị HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng. Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, lần trở lại này, Huỳnh Đức sẽ có sự trợ giúp của các phó tướng đó là cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng, Trần Văn Thọ và dặc biệt là HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội trẻ HAGL.

Thông tin của HLV Quốc Tuấn là rất bất ngờ, bởi ông hiện đang dẫn dắt đội trẻ HAGL thi đấu tại giải U21 Quốc gia. Nếu điều này xảy ra, nó thật sự bất cập bởi quân của bầu Đức lại đồng ý gia nhập đội bóng khác khi còn đang làm việc.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, bầu Đức

Trước vấn đề nêu trên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng. Theo đó, ông phủ nhận mọi thông tin được báo chí đưa ra. Chia sẻ với Saostar, ông Tuấn đáp lời ngắn gọn: "Không có chuyện đó đâu. Tôi đang là HLV U21 HAGL ở giải U21 Quốc gia. Tôi vẫn đang là người của HAGL".

Hiện tại HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cùng U21 HAGL vào bán kết U21 Quốc gia, đối thủ tiếp theo của đội trẻ phố Núi là U21 Bình Dương và trận đấu diễn ra vào chiều 15/11.

Trước đó HLV Nguyễn Quốc Tuấn từng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội 1 HAGL, ông  dẫn dắt lứa Công Phượng trụ hạng thành công năm 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Nguyễn Quốc Tuấn bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT