Thethao247.vn
  • zalo

HLV Myanmar: 'Phải thắng Việt Nam mới đỡ lo bị loại'

19/11/2018 09:47:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Theo HLV trưởng Antoine Hey, ĐT Myanmar buộc phải giành 3 điểm trước Việt Nam mới có thể an tâm vượt qua vòng bảng.

Video: Lào 1-3 Myanmar

Hiện tại ở bảng A AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Myanmar đang dẫn đầu với 6 điểm sau hai chiến thắng trước Campuchia và Lào. Cũng bằng điểm Myanmar song ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đang tạm đứng lần lượt ở vị trí thứ hai và thứ ba của bảng đấu.

Nếu không thể giành chiến thắng trước Việt Nam, Myanmar sẽ phải thấp thỏm lo âu khi ở lượt trận cuối họ phải làm khách trên sân của ĐT Malaysia. Đây chính là điều mà HLV Antoine Hey cảm thấy quan ngại.

hlv antoine hey HLV Myanmar cho rằng chỉ có thắng Việt Nam mới không lo bị loại

Chia sẻ với báo chí chiều 18/11, HLV trưởng ĐTQG Myanmar cho rằng, cách duy nhất để có thể yên tâm trước cuộc đối đầu với Malaysia là phải giành 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam.

'Chúng tôi đã có sáu điểm sau hai trận đấu tiên nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ bị loại. Bởi vậy, không còn cách nào khác là chúng tôi phải đánh bại Việt Nam. Chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội được chơi trận sân nhà cuối cùng ở vòng bảng. Nếu không, mọi chuyện sẽ rất phức tạp khi làm khách trên sân của Malaysia.'

'Sẽ có hàng chục nghìn khán giả phủ kín sân Thuwuna, khi Myanmar tiếp Việt Nam. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng. Để làm được điều đó, chúng tôi phải cải thiện khả năng phòng ngự. Chúng tôi đã để Campuchia và Lào ghi bàn trước ở hai trận đấu vừa qua, thành ra tốn công tốn sức lội ngược dòng. Vì thế chúng tôi cần nhanh chóng rút ra bài học, chuẩn bị cho hai trận đấu với đối thủ rất mạnh là Việt Nam và Malaysia.'

>>> Xem trực tiếp diễn biến Việt Nam vs Myanmar tại đây

Cục diện bảng A AFF Suzuki Cup 2018 hiện tại:

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM
Myanmar Myanmar
2 2 0 0 7 2 5 6
Việt Nam Việt Nam
2 2 0 0 5 0 5 6
Malaysia Malaysia
3 2 0 1 4 3 1 6
Campuchia Campuchia
2 0 0 2 1 5 -4 0
Lào Lào
3 0 0 3 2 9 -7 0


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn