Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: 'Việt Nam là đội bóng trong mơ của tôi'

Chủ nhật, 18/11/2018 19:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam là “đội bóng trong mơ”, Juventus đón Ramsey với mức lương khó từ chối... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 18/11.

VIDEO: HLV Park trả lời AFF (Nguồn: AFF)

HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam là “đội bóng trong mơ” của ông

Mới đây, trong chia sẻ trên trang mạng xã hội chính thức của AFF Suzuki Cup, HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất ông mong muốn dẫn dắt.

Theo đó, trong clip mới đây được đăng tải trên trang facebook của AFF Suzuki Cup, khi nhận được câu hỏi: “Nếu được chọn dẫn dắt một đội bóng bất kì trên thế giới, ông sẽ chọn huấn luyện đội nào?”, vị HLV người Hàn Quốc đã không ngần ngại cho biết đó là ĐT Việt Nam, thay vì ĐT Hàn Quốc hay bất kỳ quốc gia nào khác.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông thích bún chả, coi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và có thể sẽ trở thành doanh nhân nếu không trở thành HLV.

Tại AFF Suzuki Cup 2018, HLV người Hàn Quốc là một trong những nhà cầm quân thu hút nhiều sự chú ý nhất sau khi cùng các đội bóng trẻ Việt Nam liên tiếp có được thành công trong năm 2018. Với những câu trả lời thú vị này, có thể thấy vị HLV này cũng đang cho thấy tình yêu rất lớn cho đất nước hình chữ S.

Juventus đón Ramsey với mức lương khó từ chối

Vào cuối mùa giải này, Aaron Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal. Theo báo giới Anh, Pháo thủ đã quyết định sẽ không kí HĐ mới vì không thể chấp nhận mức lương yêu cầu của ngôi sao xứ Wales. Điều đó cũng đồng nghĩa Ramsey sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Juventus đã sẵn sàng đánh bật Bayern Munich khỏi thương vụ này với mức đãi ngộ lớn. Cụ thể, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ trao mức lương 10,4 triệu bảng/mùa.

Cùng với đó, Juventus cũng đã sẵn sàng kí HĐ 4 năm với Ramsey. Như vậy, nếu đồng ý tới Turin thi đấu, tiền vệ xứ Wales sẽ nhận được 200 nghìn bảng/tuần và sẽ bỏ túi 40 triệu bảng/4 năm (trước thuế).

Patrice Evra đặt 1 chân trở lại Man United

Cụ thể, Daily Mail cho hay, Man United sắp bổ nhiệm hậu vệ người Pháp Patrice Evra làm Đại sứ của đội bóng Manchester này. Hiện tại hậu vệ người Pháp vẫn thất nghiệp kể từ khi chia tay West Ham vào hè 2018.

Trong hơn 1 tháng qua  Patrice Evra liên tục xuất hiện ở Old Trafford xem các trận đấu của Man United và xuất hiện trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Đặc biệt, Patrice Evra rất thân mật với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Việc Evra luôn xuất hiện cùng ông Ed Woodward trên khán đài dấy lên tin đồn rằng M.U sắp bổ nhiệm hậu vệ người Pháp này làm Giám đốc bóng đá. Tuy nhiên, Daily Mail khẳng định, Evra sắp được chọn làm Đại sứ của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng