Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: Tôi có kinh nghiệm đối đầu với các tiền đạo Myanmar

Chủ nhật, 18/11/2018 19:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải có kinh nghiệm đối đầu với các tiền đạo Myanmar, HLV Indonesia không tin tuyển Việt Nam lật đổ được Thái Lan... là những tin tức bóng đá Việt tối 18/11.

VIDEO: Công Phượng mở tỷ số ở trận gặp Malaysia

Quế Ngọc Hải: Tôi có kinh nghiệm đối đầu với các tiền đạo Myanmar

Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/11, Quế Ngọc Hải nói: "Sáng 19/11, đội sẽ có buổi họp chiến thuật và phân tích băng hình về đối thủ. Việt Nam từng thi đấu trên nhiều sân có sức chứa lớn như ở Indonesia hay Malaysia, nên tôi đã quen và hoàn toàn thoải mái với việc thi đấu dưới áp lực khán giả. Quan trọng nhất là toàn đội tự tin và thể hiện đúng khả năng của mình"

Trung vệ người Nghệ Anh nhận định về đối thủ mà tuyển Việt Nam sắp phải làm khách: "Hiện tại Myanmar có một lực lượng cầu thủ trẻ khá tốt. Họ đã có 6 điểm bằng với số điểm của tuyển Việt Nam. Trận đấu sắp tới có thể là trận đấu quyết định đến tấm vé của cả hai đội bước vào vòng bán kết.Năm 2016, tôi từng đối đầu với một số tiền đạo của Myamar và kinh nghiệm đó sẽ giúp ích nhiều cho tôi và các đồng đội.

Nhận định về việc được thầy Park tín nhiệm giao trọng trách thủ quân, Hải cho rằng: "Việc tôi đeo băng đội trưởng khi đối đầu Malaysia là tính toán chiến thuật của HLV. Khi vào sân, tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc, đốc thúc động viên tinh thần anh em vượt qua khó khăn trong trận đấu."

AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Hậu vệ Xuân Mạnh: Công Phượng, Xuân Trường hay nhất trận Malaysia

Trong cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào tối 16/11, Nguyễn Công Phượng lại một lần nữa cho thấy cái duyên ghi bàn dưới thời HLV Park Hang Seo. Chỉ sau 11 phút bóng lăn anh đã chọc thủng lưới thủ thành Che Mat để đưa Việt Nam dẫn trước. Sang hiệp 2, Anh Đức tiếp tục lập công giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-0, qua đó giành lợi thế lớn để có thể giành tấm vé vượt qua vòng bảng.

Quan sát đồng đội thi đấu trên màn ảnh nhỏ, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tỏ ra khá ấn tượng. Trên Báo Nghệ An, cầu thủ phải bỏ lỡ AFF Cup 2018 một cách đáng tiếc vì chấn thương này chia sẻ: “Theo tôi, các cầu thủ đều thi đấu tốt. Họ đều vượt qua mức trung bình. Tuy nhiên, để lựa chọn, tôi sẽ chọn Xuân Trường và Công Phượng hay nhất trận. Họ nhỉnh hơn các đồng đội 1 chút.”

HLV Indonesia không tin tuyển Việt Nam lật đổ được Thái Lan

HLV Bima Sakti nói: "Thái Lan là đội bóng rất mạnh. Họ phối hợp với nhau quá hoàn hảo nhờ việc sở hữu quá nhiều cầu thủ hay ở khu trung tuyến và hàng tấn công. Tôi không ngạc nhiên nếu Thái Lan lại vô địch AFF Cup, lập kỷ lục 3 lần liên tiếp đăng quang ở giải đấu khu vực".

Theo đánh giá của HLV Bima Sakti, Thái Lan vừa có cầu thủ hay, vừa có đẳng cấp của một "ông lớn". Vì vậy, dù Indonesia đã vượt lên dẫn trước ngay tại Rajamangala, nhưng đội bóng xứ chùa Vàng vẫn lấy lại tinh thần, ngược dòng đánh bại 4-2. HLV của Indoneisa thừa nhận, học trò chỉ chơi tốt trong hiệp 1, còn sau đó đã xuống tinh thần một cách thê thảm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng