Quảng cáo

Sau AFF Cup, bóng đá Malaysia lại thất bại trước Việt Nam

Chủ nhật, 18/11/2018 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam tiếp tục giành được thắng lợi trước Malaysia, nhưng lần này là ở bộ môn bóng đá bãi biển.

Trong trận ra quân tại giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á diễn ra vào chiều ngày 18/11, ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng sát nút với tỉ số 3-2 trước ĐT Malaysia. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của bóng đá Malaysia trước Việt Nam chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần (trước đó là trận thua 0-2 trong khuôn khổ vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018).

Giải bóng đá bãi biển vô địch Đông Nam Á là một giải đấu còn tương đối mới mẻ. Năm nay, giải được tổ chức tại Bali, Indonesia. Tại đây, 5 đội bóng gồm Việt Nam và Thái Lan, Malaysia, Timor Leste và chủ nhà Indonesia sẽ cùng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất và nhì vào chung kết tranh vô địch, hai đội xếp thứ ba và thứ tư sẽ gặp nhau trong trận tranh HCĐ. Đây là cách tính hợp lý để các đội bóng đều có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát cùng nhau ở một bộ môn chưa được phổ biến rộng rãi.

Trước giải đấu, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Văn Tú được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, HLV trưởng của ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam vẫn thận trọng cho biết ông và các cầu thủ sẽ tập trung cho từng trận đấu để đạt kết quả tốt và từng bước tiến tới trận chung kết.

Với khởi đầu thuận lợi là chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có bước chạy đà để sẵn sàng cho những cuộc đối đầu tiếp theo lần lượt với chủ nhà Indonesia và ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch Thái Lan. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 19/11 và 21/11 tới.

Lịch thi đấu giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018:

16h45 ngày 19/11:Việt Nam vs Indonesia

16h45 ngày 21/11: Việt Nam vs Thái Lan

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam bóng đá bãi biển AFF Cup 2018 AFF Suzuki Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT