Trực tiếp chung kết VĐQG: Thông tin LVPB 2-3 VTV BĐLA

Thứ năm, 27/12/2018 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (27/12), trận chung kết nữ của Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018 sẽ chính thức diễn ra giữa màn so tài của 2 đội bóng kỳ phùng địch thủ: Thông tin LVPB và VTV Bình Điền Long An. Nếu như đội bóng áo lính được đánh giá cao ở hệ thống phòng ngự kiên cường bên cạnh một lối đánh đầy tốc độ, thì VTV Bình Điền Long An lại nổi bật ở đồng đều của các tay đập dưới sự dẫn dắt lối chơi của Ngọc Hoa và Thanh Thúy. Dự đoán đây sẽ là trận đấu hấp dẫn và vô cùng kịch tính, đúng với ý nghĩa của trận chung kết Cup quốc gia.

Đội hình xuất phát của 2 đội bóng:

Thông tin LVPB gồm: Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Trần Thu Trang, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Hồng Nhung, Trần Việt Hương và libero Âu Hồng Nhung.

VTV Bình Điền Long An: Ngọc Hoa, Tuyết Hoa, Trần Thị Thanh Thúy, Kim Thanh, Dương Thị Hên, Thu Hà và libero Kim Liên.

Set đấu đầu tiên: Bước vào set 1, các cô gái Bình Điền Long An chính là đội bóng có màn nhập cuộc ấn tượng, họ liên tục ghi điểm và tạo ra khoảng cách rất xa về mặt điểm số so với đối thủ bên kia lưới với 5 điểm. Sau khi kết thúc lần hội ý chiến thuật đầu tiên của set 1, Long An tiếp tục kiểm soát tốt thế trận với các pha phối hợp sắc nét. Tiếp tục bị Long An dẫn với khoảng cách 7 điểm, HLV bùi Huy Sơn đã phải xin hội ý để điều chỉnh lại khâu chuyền hai của Linh Chi, ngoài ra giảm đi sự hưng phấn của đối thủ. Ở lần hội ý chiến thuật thứ 2, Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội tạm dẫn trước đối thủ 10 điểm, 1 điểm số không tưởng ở lần đối đầu này của 2 đội bóng. Khép lại set 1, Long An dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 25/12.

Set đấu thứ 2: Diễn biến đầu tiên của set đấu thứ 2 các cô gái áo lính đã nhập cuộc chắc chắn hơn rất nhiều so với set 1. Chính vì thế mà những điểm số đầu tiên của cả 2 đội đã không còn dễ dàng như trước thay vào đó là màn đôi công đúng nghĩa. Tuy nhiên sau khi kết thúc lần hội ý chiến thuật đầu tiên, VTV Bình Điền Long An đã nhanh chóng vượt lên gia tăng khoảng cách lên tới 5 điểm để nắm giữ thế trận. Kết thúc set 2, Bình Điền Long An tiếp tục giành thắng lợi với tỷ số 25/22.

Set đấu thứ 3:

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng chuyền VĐQG Ngọc Hoa Trần Thị Thanh Thúy Linh Chi Bùi Thị Ngà Âu Hồng Nhung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT