Thông tin LVPB và Triều Tiên giành quyền vào chơi chung kết

Thứ năm, 28/02/2019 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (28/2), các lượt trận bán kết của Giải bóng chuyền quốc tế Cup LienVietPostBank cũng đã ngã ngũ, Thông tin LVPB và CHDCND Triều Tiên là 2 đội bóng xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết đầu tiên, Thông tin LVPB đã có trận đấu được cho là tương đối khó khăn với các cô gái ĐKVĐ quốc gia - VTV Bình Điền Long An. Đặc biệt là ở set đấu đầu tiên, set đấu mà thầy trò HLV Bùi Huy Sơn mắc rất nhiều lỗi chuyền một, và để thua với tỷ số 19/25. Ở 3 set còn lại, các vị trí phòng thủ trên lưới đã chủ động bám chắn và theo sát các hướng tấn công của đối thủ đã làm giảm tải áp lực cho libero trẻ Thùy Linh. Bên cạnh đó, phụ công Trần Việt Hương và vị trí của Kiều Trinh, tay đập trẻ được đưa vào sân đã thi đấu bừng sáng để giúp Thông tin LVPB giành chiến thắng với tỷ số 25/18, 25/18 và 25/16 để giành tấm vé đầu tiên góp mặt trong trận chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, là cuộc so tài giữa CHDCND Triều Tiên và đội bóng Phúc Kiến của Trung Quốc. Triều Tiên dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Jong Jim Sim đã tạo ra một thế trận áp đảo từ tấn công đến phòng thủ. Giành chiến thắng dễ dàng trước Phúc Kiến với tỷ số 3-0 (25/18; 25/12 và 25/15), CHDCND Triều Tiên chính thức ghi tên mình vào chơi trận chung kết của giải.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Việt Hương Jong Jim Sim Bùi Thị Ngà Cúp LVPB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT