Sanest Khánh Hòa xuất sắc giành vị trí nhất bảng

Thứ tư, 05/12/2018 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (4/12), trận chung kết sớm của bóng chuyền nam tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 đã diễn ra giữa màn so tài của Khánh Hòa và nam TP,HCM. Trận đấu đã diễn ra vô cùng cởi mở với màn phô diễn sức mạnh đến từ các tay đập xuất sắc của cả 2 đội bóng. Tuy nhiên bằng bản lĩnh lớn hơn, nhà ĐKVĐ quốc gia Sanest Khánh Hòa đã biết cách vượt qua thời khắc then chốt để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1, qua đó hoàn tất với 5 chiến thắng tuyệt đối.

"Tứ hùng" gồm: Ninh Binh, Quân đội, Khánh Hòa và tp.HCM trước giải đấu được đánh giá là ngang tài ngang sức ở cả chiều sâu đội hình lẫn yếu tố con người. Tuy nhiên sau vòng bảng, 2 đội bóng là: Khánh Hòa và tp.HCM bứt lên khi có những chiến thắng liên tiếp, qua đó trở thành 2 ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng tại Đại hội TDTT 2018. Tối qua (4/12), nam  Khánh Hòa và nam tp.HCM đã có dịp đụng độ nhau trong khuôn lượt trận cuối của vòng bảng, qua đó xác định đội bóng giành ngôi đầu bảng.

Bước vào set đầu đầu tiên, nếu như Khánh Hòa tung vào sân dàn ngôi sao trẻ dưới sự dẫn dắt của Từ Thanh Thuận, thì nam tp.HCM cũng vẫn nguyên bộ khung chính trong đó nổi bật là ngôi sao Nguyễn Văn Hạnh. Các mũi tấn công của Khánh Hòa đã nhập cuộc đầy chủ động, các đợt tấn công tỏ ra linh hoạt và sắc bén hơn đối thủ qua đó dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 25/20. 

Set đấu thứ 2 chứng kiến màn tăng tốc rất nhanh của Văn Hạnh, Quang Khánh hay bộ đôi phụ công Thành Giang và Thanh Hải. Các pha phối hợp tỏ ra linh hoạt, đặc biệt chính là khả năng theo chắn rất tốt đã giúp nam tp.HCM thu hẹp khoảng cách với chiến thắng 25/19.

Set 3 và 4 thế trận không còn diễn ra 1 chiều như set 1 và set 2 mà là những màn đôi công nảy lửa của các tay đập đến từ 2 đội. Tuy nhiên càng về thời khắc quan trọng, Từ Thanh Thuận và các đồng đội càng chơi chắc chắn và bản lĩnh hơn so với đối thủ bên kia lưới trước khi giành chiến thắng với tỷ số 28/26 và 25/23. Khép lại trận đấu với tỷ số 3-1 trước đại kình địch, nam Khánh Hòa vươn lên giành ngôi đầu bảng và nắm ưu thế tại vòng bán kết khi chỉ phải gặp đội xếp thứ 4 vòng bảng.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT