Quảng cáo

Nguyễn Hoàng Thương, phụ công số 1 của tuyển VN giải nghệ

Thứ ba, 26/03/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phụ công Nguyễn Hoàng Thương, phụ công số 1 và là VĐV cao nhất của tuyển Việt Nam bất ngờ tuyên bố giải nghệ kể từ mùa giải 2019.

Giai đoạn từ 2015 - 2018, phụ công Nguyễn Hoàng Thương được coi là mũi tấn công chiến thuật hiệu quả nhất của bóng chuyền Việt Nam. Sở hữu chiều cao vượt trội 1m98, cùng với Phạm Thái Hưng là 2 VĐV sở hữu chiều cao tốt nhất của bóng chuyền nam Việt Nam. Tuy nhiên phụ công gốc Vĩnh Long lại sở hữu những pha tấn công chiến thuật tầm cao đầy sắc sảo và hiệu quả.

Cập bến Ninh Bình ở mùa giải 2018, Nguyễn Hoàng Thương cùng đồng đội cũng đã có 1 mùa giải khá thành công khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên mới đây, để chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là tại Cup Hoa Lư, NHM không khỏi bất ngờ khi Tràng An Ninh Bình thiếu vắng bóng dáng của anh. Theo tìm hiểu của Thể Thao 247, được biết, phụ công số 1 của đội tuyển Việt Nam đã tuyên bố giải nghệ kể từ mùa giải 2019. Như vậy, sau Phạm Thái Hưng, Hoàng Văn Phương thì Nguyễn Hoàng Thương là thành viên thứ 3 của đội tuyển quốc gia chính thức nói lời chia tay với thảm đấu.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Văn Phương Nguyễn Hoàng Thương.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo