Trực tiếp CK Siêu Cup: Air Force 2-1 Nakhon Ratchasima

Thứ bảy, 23/03/2019 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (23/3), Siêu Cup - Denmark Super League Thái Lan sẽ diễn ra 2 trận chung kết của nam và nữ, ở trận đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu của nhà ĐKVĐ Air Force với Nakhon Ratchasima (men). Nếu như ở vòng bảng, Air Force đã phải rất vất vả để có được chiến thắng với tỷ số 3-2, thì ở trận chung kết, họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa bởi Nakhon với sự bổ sung tay đập Rivan đã mạnh lên đáng kể.

Bước vào set đấu đầu tiên, cả 2 đội bóng đã tạo ra một thế trận đôi công với màn ăn miếng trả miếng đầy kịch tính. Hai đội bóng sở hữu 2 tay chuyền hai hàng đầu đã tổ chức lối chơi tốc độ với nhiều mảng miếng chiến thuật tốt. Ở diễn biến cuối set 1 được đẩy lên cao trào khi Air Force đang có lợi thế dẫn điểm là: 23/22, tuy nhiên lại thiếu may mắn ở những tình huống sau đó và để thua với tỷ số 24/26.

Set đấu thứ 2, Nakhon Ratchasima đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi, họ tạo ra một khoảng cách khá xa về mặt điểm số. Tuy nhiên càng chơi Air Force càng chứng tỏ được bản lĩnh của nhà vô địch với sự tỏa sáng của Kantapat để vượt lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 20/16 trước khi khép lại với chiến thắng 25/19 để cân bằng thế trận 1-1. Thừa thắng xông lên, ở set đấu thứ 3, Air Force tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 25/18.

12h30, Air Force vs Nakhon Ratchasima:

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT