Quảng cáo

"Người rừng" Bích Tuyền sẽ khoác áo VTV Bình Điền Long An

Thứ sáu, 22/03/2019 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị tốt nhất cho Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cup VTV9 Bình Điền 2019 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây. Chủ nhà VTV Bình Điền Long An chính thức chiêu mộ tay đập "người rừng" Bích tuyền với mục đích gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công.

Bước vào mùa giải 2019, nhiều thông tin cho rằng tay đập trẻ Nguyễn Bích Tuyền đã nộp đơn xin nghỉ thi đấu cho đội bóng mà cô đã gắn bó từ ngày đầu đến với bóng chuyền, CLB Truyền hình Vĩnh Long. Tuy nhiên đến lúc này, chủ công Bích Tuyền vẫn tập luyện cho Truyền hình Vĩnh Long nhằm hướng đến vòng 1 - Giải vô địch quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 tới.

Bích Tuyền sinh năm 2000, hiện đang là tay đập chủ lực của đội tuyển trẻ quốc gia Việt Nam và đội bóng chủ quản Truyền hình Vĩnh Long. Với chiều cao ấn tượng 1m86, Bích Tuyền hiện đang là chủ công sở hữu những quả đập bóng biên đầy sức mạnh, thậm chí NHM còn ví những quả đập sấm sét của cô như những VĐV nam.

Để chuẩn bị cho Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cup VTV9 Bình Điền 2019, đội bóng chủ nhà Bình Điền Long An chính thức chiêu mộ tay đập "người rừng" Bích Tuyền với mục đích gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công. Thiếu vắng Ngọc Hoa, tuy nhiên BHL đội bóng vẫn đặt trọn niềm tin vào những tay đập trụ cột như: Thanh Thúy, Dương Hên và Kim Thanh, bên cạnh sự trở lại của Nguyễn Thị Trinh và sự bổ sung cần thiết của Bích Tuyền.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bích Tuyền Ngưởi Rừng VTV Bình Điền Long An Thanh Thúy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo