Manganang và Rivan giành danh hiệu MVP tại Siêu Cup Thái Lan

Chủ nhật, 24/03/2019 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng đồng đội giành chức vô địch tại Siêu Cup - Denmark Super League 2019, Manganang ( Chonburi) và Rivan (Nakhon Ratchasima) đều giành được danh hiệu MVP, vận động viên xuất sắc toàn diện của giải.

Ngay sau khi sở hữu tay đập Manganang, chủ công số 1 của bóng chuyền Indonesia trong đội hình, giới chuyên môn và NHM đã nhìn ra được sự cân bằng mà Chonburi đang tạo ra trước ứng cử viên số 1, Nakhon Ratchasima. Tuy nhiên trong trận chung kết, trái với dự đoán ban đầu, Chonburi với hàng loạt tuyển thủ, bên cạnh đó là sự tỏa sáng của Manganang đã xuất sắc đánh bại Nakhon Ratchasima chỉ sau 4 set đấu để giành chức vô địch. Và tay đập số 1 của đội tuyển Indonesia này còn xuất sắc giành được danh hiệu MVP của giải đấu, một danh hiệu vô cùng cao quý.

Trong khi đó ở nội dung nam, Rivan cùng với Nakhon Ratchasima cũng đã xuất sắc giành được chức vô địch từ tay Air Force sau khi trải qua 5 set đấu cân não. Cũng giống như người đồng nghiệp nữ, Rivan cũng xuất sắc mang về vinh quang cho Indonesia khi giành được danh hiệu MVP trên đất Thái Lan. Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng bởi kể từ đầu giải đấu, phong độ và sự xuất sắc của Rivan luôn là điều mà giới chuyên môn kinh ngạc.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT